XEM PHIM 3D TRONG KHÔNG GIAN LÃNG MẠN BẠN ĐÃ THỬ?

tẩm ướp gà nướng

Được thưởng thức những bộ phim 3D mới nhất với chất lượng hình ảnh âm thanh tương tự như ngoài rạp mà chỉ cần bỏ ra chi phí thấp hơn 1 nửa so với các rạp chiếu là lí do khiến giới trẻ trẻ tìm tới Cafe Phim 3D For U.

Địa chỉ: 81 phố An Hòa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại:0166 302 0202  - 0963.485.825

Giá:
Phim Hd : 50.000/h/2 người ( thêm 1 người là 10.000)
Phim 3D : 60.000/h/2 người ( thêm 1 người là 10.000)
Đồ uống và Fast Food với giá từ 15k – 40k

Giờ mở cửa: Từ 8h00 đến 23h00h

Email: duonghanhnb@gmail.com

Website:: http://cafe3dhadong.com/



Không gian được thiết kế hiện đại cùng cảnh sắc thiên nhiên hài hòa Cafe Phim 3D For U bao gồm 5 phòng chiếu phim : 2 phòng máy chiếu và 3 phòng ti vi 3D, mỗi phòng một cách thiết kế độc đáo riêng biệt sẽ là nơi để bạn thỏa mãn cho nhiều mục đích ẩm thực, giải trí đầy thú vị. Đặc biệt, so với chất lượng phim cũng như không gian thưởng thức, giá xem phim tại Cà Phê Phim 3D For U là khá mềm và phù hợp cho các bạn sinh, sinh viên…



Thực đơn đồ uống phong phú từ các loại sinh tố, nước ép, sữa chua hoa quả, café …, đồ ăn nhanh như : Khoai tây chiên, ngô chiên, xúc xích, mì xào, spaghetti, gà rán, bánh bao chiên…,



Tất cả mang đến cho bạn một buổi xem phim thật hoàn hảo, ý nghĩa. Hiện Cà Phê 3D For U còn là điểm hẹn hò dành cho các đôi bạn trẻ, địa chỉ offline sôi động, vui vẻ của các hội, nhóm…, hay đơn giản là một địa chỉ để bạn cập nhập, thưởng thức những phim mới và hay nhất của thời đại.



Ngoài ra, nếu bạn đang có dự định tổ chức một buổi sinh nhật thật ý nghĩa theo ý thích của mình, Cà Phê 3D For U với nến, hoa hồng, bóng bay, đèn nháy… bạn cũng có thể hoàn toàn thực hiện được tại đây, chỉ cần điện thoại liên hệ trước là những nhu cầu của bạn sẽ được quán đáp ứng một cách nhiệt tình nhất.


Hãy thử liên hệ để thưởng thức những bộ phim mới nhất trong không khí đầy lãng mạn của quán bạn nhé!

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 19:37