BIA HOA QUẢ- ĐỒ UỐNG ĐỘC ĐÁO TẠI CAFE THE HOPPER KOFFIE

tẩm ướp gà nướng

Với không gian thoáng mát, phong cách trang trí phóng khoáng và đồ uống độc đáo, The HOPPER koffie là điểm đến thú vị cho cả dân teen và du khách nước ngoài.

Địa chỉ: 116 Trấn Vũ (ven hồ Trúc Bạch) – Hà Nội

Điện thoại:043.715.1204

Giá: 20.000 - 50.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 8-23 giờ hàng ngày.



Thiết kế nhẹ nhàng và ấn tượng pha phong cách rustic mà vẫn mang hơi hướng lãng mạn. Đến với the HOPPER khách hàng sẽ được cảm nhận một không gian ấn tượng với sự yên tĩnh vừa đủ - sự sầm uất vừa đủ, tọa lạc gần hồ Trúc Bạch view đẹp và không gian thoáng đãng là một điểm cộng tuyệt vời khi bạn thưởng thức đồ uống tại đây.



HOPPER là một trong những địa điểm đầu tiên tại Hà Nội nổi tiếng với đồ uống độc đáo là bia hoa quả. Sự kết hợp tuyệt vời mang đầy cảm hứng sáng tạo đã làm nên loại đồ uống độc đáo này: Bia dâu rừng, Bia việt quất, hẳn là những đồ uống khó quên nếu như các bạn đã từng được thưởng thức một lần tại nơi đây. Menu của quán luôn được đổi mới và mở rộng hơn để phù hợp với thị hiếu cũng như tạo được sự gắn kết của khách hàng dành cho quán.



Thật thiếu sót nếu không kể đến những hạt cà phê Khe Sanh Arabica nguyên chất được lựa chọn kỹ lưỡng bởi thương hiệu Orriberry đã quá quen thuộc với các bạn nước ngoài tại Hà Nội.



Mỗi li cà phê được rang xay pha chế theo công thức chuẩn nhất của HOPPER sẽ đem tới cho người thưởng thức một cảm giác mới lạ nhưng quen thuộc, độc đáo mà cũng vô cùng giản dị.



Với không gian thoáng mát, phong cách trang trí phóng khoáng và đồ uống độc đáo, The HOPPER koffie hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm thú vị để bạn khám phá và thưởng thức trong hè này.


Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 19:19