UỐNG BIA CỰC ĐÃ CHỈ VỚI 99K TẠI RIFF PUB

tẩm ướp gà nướng

Riff Pub là một địa điểm để mọi người có thể xả stress cực tốt bởi không gian cũng như với menu đồ uống cực chất sẽ mang lại cho bạn những cảm giác cực kì thú vị.

Địa chỉ: RIFF PUB - 85 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội. (Ngã ba Văn Cao – Hồ Tây rẽ trái 500m)

Giá: từ 15.000 trở lên

Giờ mở cửa: Từ 9h00 đến 23h30



Không gian nơi đây đúng như tên gọi của nó rất ấn tưởng bởi những điều thú vị từ bàn, ghế cách thiết kế và bài trí của không gian. Bước chân vào quán ấn tượng đầu tiên là những chiếc bàn gỗ xinh xắn được thiết kế theo phong cách giản dị không cầu kỳ, bàn và ghế được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ. Hình ảnh của các ban nhạc Rock đầy mạnh mẽ, cá tính trên đỉnh phía quầy bar cũng làm cho không gian nơi đây thêm hấp dẫn và cuốn hút mang lại nét chấm phá ấn tượng.



Tại quán cũng có địa điểm view ra Hồ Tây cực đẹp. Nhân dịp khai trương quán mới nên quán có đưa ra chương trình “Uống bia thả ga, ngày hè quá đã chỉ với 99k” bạn có thể uống thả phanh các loại bia chai (bao gồm Hà Nội, Sài Gòn xanh, Tiger bạc, Tiger thường, Larue), diễn ra sau 18h các ngày thứ 3, 5 hàng tuần đến hết 18/7.



Ngoài ra quán cũng có menu đầy đủ các loại đồ uống khác nhau để phục vụ thực khách thưởng thức như:rà và cà phê, nước ép sinh tố, Cocktail, Mocktail, Soft drink, Các loại bia tươu, bia chai, Mix drink và fastfood. Các nhóm đồ ăn, đồ uống hầu hết khá đầy đủ để bạn lựa chọn.



Còn gì thú vị hơn là sau một ngày làm việc, học tập đầy mệt mỏi, căng thẳng bạn có thể ghé lại nơi đây để thưởng thức những giai điệu nhạc rock đầy hấp dẫn, thưởng thức các loại bia chỉ với 99.000.

Nào hãy cùng đến với quán để thưởng thức âm nhạc, uống những loại bia hấp dẫn của quán bạn nhé!


Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết:
Blog, Updated at: 19:12