LẨU NƯỚNG DOÃN KẾ THIỆN- ĐỊA CHỈ BỎ TÚI CỦA DÂN NGHIỀN LẨU

tẩm ướp gà nướng

Không cầu kì trong trang trí như các nhà hàng hiện nay, nhưng cái mà lẩu SOS mang lại cho bạn là sự ấm cúng và sang trọng. Bạn có thể tiếp đãi khách hàng ở đây mà hoàn toàn yên tâm về đồ ăn cũng như cách thức phục vụ.

Địa chỉ: 19 Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy. ( Gần siêu thị Trần Anh - Cầu Giấy)

Điện thoại: (04) 37 921 609- Hotline: 0966.229.009

Giá: 50.000 - 110.000 đ VNĐ

Giờ mở cửa: Từ 10h00 đến 22h00




Tọa lạc tại địa chỉ 19 Doãn Kế Thiện lẩu SOS được biết đến với thực đơn khá đa dạng và giá cả cũng rất mềm. Ở đây có set lẩu có giá khoảng 195.000/4 người ăn thoải mái, thỉnh thoảng quán lại có những chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn, nếu săn được đúng vào thời điểm đó thì bạn còn có thể ăn rẻ hơn rất nhiều.



Ở đây nổi bật nhất là  lẩu chuyên ếch với hương vị không thua gì các hàng quán nổi tiếng ở Phó Đức Chính, cùng với đa đạng các loại lẩu đặc sắc khác phù hợp với 4 mùa cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là phong cách phục vụ chuyên nghiệp.



Điểm cộng cho quán chính là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, niềm nở, không gian quán sạch đẹp - trẻ trung.
Món lẩu ếch ở đây khá đặc biệt phù hợp cho những người thích ăn cay. Cầu kì hơn những loại lẩu khác, ếch phải được tẩm ướp chế biến khéo léo với măng rồi sau đó mới cho vào nồi lẩu. Vì thế khi ăn, người ta sẽ cảm thấy thịt ếch đậm đà, thơm, có chỗ đun lâu rồi mà vẫn giòn tan, ăn chung với măng cay cay cùng rau muống nữa thì lại càng tuyệt vời.




Như đã nói ở trên giá cả ở đây khá phù hợp cho túi tiền bình dân hơn nữa chủ ở đây khá chăm chỉ làm mới thực đơn mang đến cho bạn những set ăn ngon, lạ miệng và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 19:03