NHÀ HÀNG NƯỚNG TÂY HỒ- QUÁN NƯỚNG NGON Ở HÀ NỘI

tẩm ướp gà nướng

Nhà hàng Nướng Tây Hồ có vị trí tuyệt đẹp, view thẳng ra hồ Tây thơ mộng, thoáng đãng, là không gian văn hóa ẩm thực tuyệt vời để bạn khám phá và thưởng thức.

Địa chỉ: 276 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ

Điện thoại: 0969 276 276

Giá: 50.000 đ - 200.000  VNĐ

Giờ mở cửa: Từ 10h00 đến 23h00

Face book : https://www.facebook.com/nuongtayho



Được bao quanh bởi không khí trong lành của Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch. Nướng Tây Hồ - 276 Nghi Tàm là một địa điểm lý tưởng mới của ẩm thực Hà Nội.



Nướng Tây Hồ phục vụ đồ nướng giá cả khá hợp lý, chất lượng đồ ăn đảm bảo tiêu chuẩn, vệ sinh sạch sẽ, được phục vụ theo phong cách nhà hàng, chỗ ngồi cao ráo thoáng mát. Với giá cả hợp lý bình dân chỉ tương đương mấy hàng nướng vỉa hè, thậm chí thấp hơn.

Các món nướng đặc trưng của quán mang đậm hương vị Viêt: Bò, ba chỉ, sườn, dải, lòng... Các món lẩu, cơm, canh... mang đặc trưng món ăn truyền thống. Thực đơn đồ uống khá phong phú với các loại rượu nổi tiếng như Tiên Tửu, Kim Sơn (Ninh Bình)… và vô số các lựa chọn khác dành cho bạn như: rượu vang, rượu vodka,bia, sinh tố, nước cam ép, soda chanh muối, chanh leo, trà đá…



Không chỉ phục vụ quý khách ngay tại nhà hàng, Nướng Tây Hồ còn có thêm một đội ngũ nhân viên chuyên phục vụ món nướng ngay tại nhà dành cho bạn, giá 1 mâm dao động chỉ từ 700K đến 1.200K. nếu bạn có nhu cầu tổ chức liên hoan, hội họp gia đình, tiếp khách… mà không muốn phải đi xa.



Như đã chia sẻ ở trên nhà hàng này có giá cả khá cạnh tranh chỉ vào tầm 80k - 100k/người nếu gọi theo Set menu (chưa kể đồ uống). Nếu ăn uống vừa tầm mà đi đông thì còn hợp lý hơn nữa.




Sẽ chẳng còn điều gì thú vị hơn nữa nếu được thưởng thức các món ăn đậm đà truyền thống trong một không gian ấm cúng bên gia đình, bên những người thân yêu tại Nướng Tây Hồ.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | |
Blog, Updated at: 19:43