SARIWON KOREAN HOT POT ĐỊA CHỈ TIN CẬY CHO THỰC KHÁCH THÍCH LẨU, NƯỚNG

tẩm ướp gà nướng

Đến Sariwon Korean Hot Pot bạn sẽ được tận hưởng thay đổi hơn 80 món ngon được chế biến vô cùng độc đáo, hấp dẫn.

Địa chỉ: Hàng B2-R2-24 Tầng B2, TTTM ROYAL CITY 72A, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân

Điện thoại: 0904508798

Giá: 80.000 - 500.000 VNĐ

Giờ mở cửa: Buổi trưa 10h00 – 14h00. Buổi tối 18h00-21h30 từ thứ 2 đến trưa thứ chủ nhật

FB: https://www.facebook.com/sariwon.korea



Sariwon Korean Hot Pot – Nhà hàng Buffet Lẩu – Nướng Hàn Quốc, địa chỉ tin cậy cho những thực khách yêu thích hưởng vị Lẩu – Nướng nói chung và ẩm thực Hàn Quốc nói riêng.

 Nằm trong khuôn viên trung tâm thương mại cao cấp Royal City, Sariwon Hot Pot có không gian khá rộng rãi, sang trọng nhà hàng được thiết kế thông minh, không gian ấm cúng nhưng thoáng đãng, sang trọng phù hợp cho nhiều mục đích tụ tập: những buổi hẹn hò riêng tư, những bữa ăn sum vầy của gia đình hay các nhóm bạn, gặp gỡ đối tác thiết đãi đồng nghiệp hay họp lớp, liên hoan,… những bữa tiệc từ trang trọng đến thân thiện thường ngày,…



Điểm nổi bật nhất của Sariwon chính là dịch vụ buffet lẩu và nướng phục vụ tại bàn, với tay nghề điêu luyện của đầu bếp và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện.

Tại Sariwon, bạn có thể thưởng thức một bữa tiệc Buffet phong phú từ đồ nướng tươi ngon và lẩu ấm nóng, đậm đà hương vị của nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng.



Mỗi đĩa đồ ăn tại Sariwon được bày biện đẹp mắt, lượng vừa phải để khách không thấy “ngán” và lãng phí đồ ăn, nhưng không bao giờ hạn chế số lượng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng, đúng tinh thần của “buffet”, để thực khách thỏa thích trải nghiệm những hương vị ẩm thực chọn lọc tuyệt vời theo đúng “gu” của mình. Hình thức phục vụ ở Sariwon là buffet lẩu và nướng được phục vụ tại bàn. Món nướng được nướng bởi đầu bếp chuyên nghiệp và mang đến bàn khách phục vụ theo nhu cầu của thực khách.



Người Hàn Quốc chuộng đồ cay, nóng với thực phẩm tươi ngon. Tuy nhiên, khẩu vị của người Việt Nam không phải ai cũng thấy ngon miệng và thích thú. Chính vì vậy nhà hàng ở đây sẽ điều chỉnh gia vị món ăn phù hợp với khẩu vị mà bạn yêu cầu.




Đến với nhà hàng Sariwon, thực khách sẽ cảm nhận được một chút gì đó rất Hàn ngay giữa lòng Hà Nội. Thực đơn phong phú các món ăn hấp dẫn được chế biến cầu kỳ mang đúng phong vị của xứ sở kim chi cho bạn trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 19:54