TOP CÁC BAR ĐẲNG CẤP TẠI HÀ NỘI

tẩm ướp gà nướng

Dưới đây là những quán bar Hà Nội nổi tiếng, đẳng cấp nhất, mang đến những giai điệu hào hứng cùng những cảm giác thú vị mà bất cứ bạn trẻ nào cũng muốn trải nghiệm.

1. Marquee Club

Địa chỉ: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội




Marquee Club, thuộc khách sạn Melia Hà Nội, có không gian hiện đại sang trọng, nội thất được thiết kế với gam màu tím ấn tượng. Marquee Club không chỉ phục vụ khách lưu trú tại khách sạn mà còn là nơi đón tiếp bất kỳ vị khách nào muốn thưởng thức những loại đồ uống hảo hạng và cuồng nhiệt với các giai điệu sôi động: tech house, minimal house, progressive house…

2. The Rooftop

Địa chỉ: tòa nhà Pacific Place, tầng 19, 83B Lý Tường Kiệt



Âm nhạc tại quán rất nhẹ nhàng, dìu dặt. Đặc biệt, từ 21h30, nếu bạn muốn refresh bản thân thì những tay chơi DJ chơi nhạc tại quán sẽ làm bạn cực kì phấn khích. The Rooftop cũng được CNNGo lựa chọn là một trong những địa điểm nhất định phải ghé qua nếu muốn thưởng thức Hà Nội trọn vẹn.

3. Push club

Địa chỉ: 23M Hai Bà Trưng,Hoàn Kiếm,Hà Nội



Với không gian rộng lớn cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng đẳng cấp, Lacasa bar sẽ mang đến cho các vị khách một không gian vui chơi chuyên nghiệp và sôi động.

Lacasa còn là một trong những địa điểm uy tín được các bạn trẻ lui tới, La Casa thỏa mãn nhu cầu giải trí của giới trẻ với thể loại âm nhạc cực kỳ sôi động và chất lượng. Không gian quán sang trọng với giá cả hợp lý cùng nhiều sự kiện hấp dẫn thú vị diễn ra hàng tuần đã thu hút một lượng khách khá đông đảo đến với Lacasa bar.

4. The Bank bar

Địa chỉ: 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



The Bank là một khuôn viên 1000 m2 nằm tại tầng 6 toà nhà 41 Hai Bà Trưng bao gồm hai phòng và sân vườn có quầy bar ngoài trời. Ba không gian với ba dòng nhạc thịnh hành và thời thượng nhất, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng khi đến đây. Khuôn viên ngoài sân dành cho những ai thích khung cảnh ngoài trời  để thưởng thức vài ly cocktail, mixes drinks hay champagne mát lạnh.

Ngoài ra các bạn có thể thưởng thức những món ăn nhẹ do quản lý người Pháp tại The Bank lên thực đơn, các món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, thêm vào đó là các loại salad trái cây với hương vị vô cùng đặc biệt. Kết hợp với rượu vang, cùng các loại rượu quý hiếm càng tăng thêm hương vị cho thức ăn tại đây.

5. Don’s Tay Ho

Địa chỉ: số 16/27 đường Xuân Diệu, Tây Hồ



Nằm trên con đường ven hồ Tây, Don’s Tay Ho là một nhà nhà/quán bar với không gian mở trên tầng cuối cùng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những đồ ăn, đặc biệt đồ hải sản nhập khẩu và nhìn ngắm khung cảnh thơ mộng của hồ Tây. Bạn có thể thử món hào được nuôi tại Pháp hoặc Canada.

Nếu bạn muốn tiếp đón những đối tác quan trọng hay một bữa tối lãng mạn, không ồn ào, hãy thử đến Don’s Tay Ho.

6. Summit Lounge

Địa chỉ: tầng 20 khách sạn The Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên.



Nếu bạn muốn một cái nhìn toàn cảnh khu vực hồ Tây, hãy lên Summit Lounge. Tầng thứ 20 này của khách sạn The Sofitel Plaza từng được xây dựng để trở thành một penthouse nhưng sau đó đã được chuyển thành quán bar.

Quán được trang trí sang trọng và tinh tế. Đến Summit Lounge vào buổi tối, với không gian ngoài trời, bạn có thể chiêm ngưỡng những con đường ven hồ và thành phố về đêm rực rỡ với những ánh đèn điện. Vào những hôm trời se lạnh, bạn có thể ngồi trong phòng và đưa tầm mắt ra ngoài cửa kính.

Đồ uống của Summit Lounge khá ngon và về khuya nhạc DJ rộn rã sẽ giúp bạn cực kì thư giãn.

7. Sunset Bar

Địa chỉ: Khách sạn InterContinental, Ngõ 1 đường Âu Cơ, Hồ Tây.



Nằm trong khách sạn Intercontinental West Lake, Sunset Bar có một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn. Bar được dựng trên một con thuyền làm bằng gỗ với những chiếc ghế mây, trang trí bằng gối nhung mềm. Để tới bar, bạn sẽ đi qua những cây cầu xinh xắn trong ánh đèn mờ ảo và sau đó sẽ là một khung cảnh bốn bề là mặt nước hồ Tây. Một ly martini trong tay và nhìn ngắm hoàng hôn loang dần trên mặt nước….bạn sẽ quên mình đang ở một thành phố sôi động và ngỡ như mình đang ở một ốc đảo miền nhiệt đới.

Hiện nay, bar Sunset vẫn là một nơi chốn bí ẩn riêng tư của Hà Thành. Vào những tối mùa đông, bar có cây sưởi ấm nên bạn vẫn có thể thưởng thức không gian lãng mạn ngoài trời mà không sợ rét.

8. Taboo Lounge & Bar

Địa chỉ: 2 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.




Tại đây bạn sẽ được nhấm nháp ly cocktail hảo hạng, ngắm nhìn mặt nước Hồ Tây lung linh quyến rũ giữa màn đêm, đắm chìm trong âm thanh sống động bởi tay DJ chuyên nghiệp.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | |
Blog, Updated at: 19:46