THỨ 7 TÌNH YÊU ĂN GÌ, ĐI ĐÂU?

tẩm ướp gà nướng

Chắc chắn một điều, câu hỏi “Hôm nay đi đâu, làm gì?” thường xuyên là một câu hỏi “gây đau đầu” cho rất nhiều những cuộc gặp gỡ. Tưởng rằng, trong một thành phố rộng lớn và đông dân nhất nước như Hà Nội thì câu hỏi trên là ngớ ngẩn, nhưng không, sự thật là như vậy. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, với những gợi ý dưới đây chắc chắn bạn sẽ có một ngày thứ 7 tình yêu vui vẻ bên một nửa của mình.

1.Ăn sáng với Phở Bát Đàn

Nói đến phở Bát Đàn người ta lại nghĩ ngay đến phở xếp hàng nhưng xếp hàng để được thưởng thức một tô phở ngon nên ai cũng bình thản, có người còn mang cả báo ra đọc, thong thả chờ đến lượt.



Phở Bát Đàn ngon đạm, thịt bò thái tươi rói, thơm ngậy, nước dùng ngọt vị xương hầm, đúng kiểu phở Hà Nội truyền thống.

Đi ăn phở Bát Đàn mà có 2 người thì quả là rất thú vị, một người xếp hàng và một người vào ngồi giữ chỗ, chứ không thì bê bát phở sóng sánh trên tay bạn sẽ rất vất vả tìm chỗ, vì quán lúc nào cũng đông nghịt người..

2. Cà phê lãng mạn giúp tình yêu thăng hoa

Cielo 13 Sky Bar & Restaurant sẽ là một địa chỉ tuyệt vời cho bạn vào những ngày thứ 7 có mưa, còn nếu đi cà phê vườn hay cà phê ngoài trời thì qquar là không hợp lí khi những cơn mưa bất chợt kéo đến.



Cielo 13 nằm trên tầng thượng của toà nhà Sun City, trên phố Hai Bà Trưng, sở hữu không gian thiên nhiên thoáng đãng xinh đẹp, đặc biệt là tầm nhìn hướng ra hồ Gươm, Nhà hát Lớn, khách sạn Hilton... đem đến cảm giác pha trộn giữa cổ điển và hiện đại khá thú vị. Là nhà hàng kết hợp quầy bar trên cao nên đồ uống có cồn cũng như các món ăn mang đậm phong cách châu Âu là điểm nhấn của Cielo. Nếu bạn muốn sắp xếp một buổi hẹn lãng mạn nhưng không kém phần trang trọng thì đây sẽ là một địa điểm hợp lý.

3. Ăn trưa với cơm tấm 37 Lê Văn Hưu

Tiệm cơm Vi Sài Gòn còn đáp ứng mọi khẩu vị khách hàng với các món cơm phần hoặc cơm dĩa phong phú khác, rất phù hợp cho menu cuả ngày cuối tuần đổi vị cho bữa cơm mới mẻ, ngon miệng.



Cơm ở đây khá mềm so với các địa chỉ cơm tấm cùng chất lượng. Một phần cơm tấm sườn, bì, chả giá chỉ 50.000 đồng là đã thỏa mãn cái bụng đang đói sôi. Nếu muốn tình cảm hơn bạn thể gọi cho cả hai một đĩa cơm tấm 6 vị no nê giá cũng chỉ 79.000 đồng.

4. Khám phá chè Xuka ngõ chợ Đồng Xuân



Để thưởng thức món chè có cái tên độc đáo này, hai bạn phải gửi xe, có thời gian cùng nhau đi bộ vào trong ngõ chợ Đồng Xuân.Chè là sự kết hợp của nước cốt, dừa khô, chuối khô, thạch…ngọt dịu, thanh mát, cái tên của chè giống với một nhân vật nữ dễ thương trong truyện Doraemon nổi tiếng cực kì ân tượng chắc chắn sẽ làm nàng thích mê cho mà xem.

5. Đi chơi trong trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu 

Trung tâm thương mại Vincom là địa chỉ "đỏ" ở trung tâm của thủ đô, đến đây bạn sẽ có đủ mọi tiện ích từ mua sắm, vui chơi, giải trí đến ẩm thực và làm đẹp đều được đáp ứng với tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng hoàn hảo.



Nếu không có nhu cầu mua sắm, hay ẩm thực cũng không vấn đề gì hai bạn vẫn cỏ thể đi ngắm đồ và chơi vô số trò chơi hấp dẫn tại đây, điểm đến này hứa hẹn sẽ cho hai người một cuộc dạo chơi đầy thú vị.

6. Ăn tối với thực đơn đồ nướng tại Phạm Ngọc Thạch

Đồ nướng quán này nhiều ưu điểm và đặc biệt là giá rẻ "vô đối", làm bạn không thể không có cảm hứng sau một ngày đi chơi tốn xiền kha khá.



Hơn nữa quán này rất văn minh đầu tư trang bị bếp than hoa chạy bằng… pin, điều chỉnh được nhiệt độ, nướng đồ ăn vẫn thơm mà rất chuẩn, không bị cháy hay quá khói. Khách thấy sạch sẽ, nhân viên cũng nhàn hạ. Bạn không phải “gào thét” gọi người thay than, kẻ thay vỉ nướng liên tục như nhiều quán.

Hơn nữa quán còn có nhiều món ăn vặt cho khai vị hoặc tráng miệng rủ nàng đến đây ăn thì đúng là quá chuẩn bạn nhé.

7. Đến Chuẩn quán 3D cinema

Với không gian hiện đại, tiện nghi và kiến trúc hài hòa, bạn hoàn toàn thoải mái thưởng thức những bộ phim bom tấn của Hollywood qua kính 3D cùng người ấy.



Màn hình ở quán rộng 42 inch theo công nghệ mới của LG , kính 3D không sạc pin, hiệu ứng 3D luôn rõ gia đình. Chuẩn quán không mở các phòng chiếu xem chung, không mở các phòng chiếu đeo tai nghe mà nghe trực tiếp để tạo cảm giác thoải mái cho người xem, các phòng được thiết kế theo kiểu riêng biệt ấn tượng.  Các phòng chiếu đều được trang bị điều hòa, lót thảm , lát gỗ như trong ngôi nhà của bạn.



Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết:
Blog, Updated at: 19:21