QUÁN CÀ PHÊ DÀNH CHO NGƯỜI YÊU SÁCH

tẩm ướp gà nướng

Vừa uống cà phê vừa được đọc những cuốn sách cực kì thú vị tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái, yên bình giữa những xô bồ của cuộc sống hằng ngày.

1. Tùng book  



Đây là nơi mà bạn có thể thả hồn mình theo những trang sách, xua đi những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày. Khách đến quán lựa một chỗ ngồi êm ái và chọn cho mình những đầu sách phong phú từ tác phẩm văn học cổ điển, đương đại, văn học Việt Nam, sách khảo cứu, quản trị kinh doanh, tạp chí.

Ngoài ra, ở Tùng book, bạn còn có thể tham gia chơi cờ tướng, cờ vua, tổ chức các buổi offline tập thể...
Địa chỉ: Số 62, Thái Thịnh 2, Đống Đa, Hà Nội.

2. Lollybooks



Khách đến quán, ngoài việc thưởng thức nguồn tri thức dồi dào từ những đầu sách đã được chọn lọc kỹ lưỡng còn được tham gia vào những buổi giới thiệu sách, giới thiệu văn hóa hết sức thú vị. 

Địa chỉ: số 18 ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

3. Cà phê AIM



Quán mở ra với mục đích giới thiệu văn hóa Hàn Quốc đến đông đảo công chúng Việt Nam. Là nơi mà bạn có thể được tư vấn tốt nhất cho những khúc mắc của mình hay đơn giản chỉ là đến để có cơ hội trực tiếp giao lưu nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, trau dồi thêm năng lực tiếng Hàn.

Địa chỉ: 102 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội.

4. Cà phê sách Intello 

Với khoảng hơn 600 đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đến với Itello là đến với một kho tư liệu sách học thuật khá đầy đủ và phong phú.



Không chỉ là nơi đọc sách, Intello còn là địa điểm giao lưu, cung cấp các thông tin du học và học bổng các nước. Và nếu không có thời gian để đọc sách tại quán, bạn có thể nhờ quán photo sách giúp. Còn với những khách thường đọc sách lâu, quán cũng phục vụ cả đồ ăn với rất nhiều món ngon nữa. 

Địa chỉ: Số 59, Văn Miếu, Đống Đa Hà Nội.

5. Cà phê Sách 

Nhắc đến cà phê sách Hà Nội, không thể không nhắc đến quán cà phê Sách ở đường Âu Cơ. Đây là một trong những quán cà phê sách đầu tiên có mặt tại Hà Nội với hơn 36.000 đầu sách. 



 Không ồn ào với nhạc, với hoa, không đẹp đẽ, lung linh ánh đèn và cũng chẳng có wifi  hay màn hình chiếu hiện đại. Chỉ có sách cùng cà phê làm bạn. Đây thực sự là một thư viện chuẩn mực với những giá, kệ tủ chật cứng các loại sách được sắp xếp khoa học từ sách thiếu nhi, văn học Việt Nam, văn học thế giới, văn học đương đại...


Địa chỉ: Số 440 Âu Cơ, Hà Nội.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 00:33