CÀ PHÊ XE CỔ GIỮA LÒNG HÀ NỘI

tẩm ướp gà nướng

Đây chắc hẳn là những điểm đến thú vị của dân chơi xe cổ, đến đây bạn sẽ được thưởng thức cả một không gian nghệ thuật và nhâm nhi những li cà phê quyến rũ ngọt ngào.

1. Cà phê xe cổ Hàng Bún



Đến quán nhỏ trên phố Hàng Bún, bạn không chỉ được ngắm những chiếc xe cổ độc nhất vô nhị ở Hà Nội, mà còn được thưởng thức ly cà phê đặc biệt.



Café Xe cổ ở địa chỉ 11 Hàng Bún đã trở nên quá quen thuộc với những người yêu thích sự giản dị, nét thô mộc, cũ kĩ của những món đồ cổ.

Bây giờ chủ quán đã có có một bộ sưu tập rất đáng nể khoảng 30 chiếc với đủ các loại xe vespa, lambrella, velo solec... Trong đó, nhiều nhất là các chủng loại vespa đời khác nhau, đều thuộc loại “độc” ở Việt Nam.

2. Cà phê xe cổ Cửa Bắc



Ngược lại với sự cũ kĩ ấy, Café Xe cổ ở địa chỉ 49 Cửa Bắc lại mang vẻ hiện đại hơn. Những bộ bàn ghế gỗ nhỏ nhắn, giản dị nhưng lịch sự tạo cho nơi đây có nét của một quán café “thế hệ mới”. Tuy vậy, vẫn có điểm nhấn là những món đồ cổ đẹp đẽ đậm chất “Café Xe cổ”, không gian này thoáng mang một nét tinh tế, nhẹ nhàng và hoài cổ.

3. Cà phê xe cổ Châu Long



Đặc biệt, khi bạn ghé qua số 2 Châu Long thì lại mang cảm nhận về một Café Xe cổ khác lạ. Sự yên tĩnh, không gian giao hòa với thiên nhiên nơi đây khiến bạn như được hòa mình vào một thế giới mới, tránh xa sự bụi bặm, ồn ào vốn có của một thành phố đang trên đà phát triển. Đến không gian này, bạn tha hồ thư giãn và nhớ về một thời đã xa…

4. Cà phê xe cổ Định Công

Nằm tại 177 Định Công Hạ (Hoàng Mai, Hà Nội), “Điểm hẹn” sẽ là nơi để anh em chơi xe cổ Hà Thành tập trung, giao lưu và chia sẻ niềm đam mê với những chiếc xe cổ.



Đến với quán cà phê “Điểm hẹn”  bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng, nghiên cứu rất nhiều loại xe cổ đang được trưng bày tại quán. Từ những chiếc xe đạp Pháp, xe Vespa, Lambretta, Honda 67, Sidecar đến những chiếc xe cổ hạng sang gắn nhãn Mercedes-Benz.




Hiện tại, trưng bày khoảng gần 20 chiếc xe cổ đủ loại. Có cả xe đạp Pháp, Vespa Acma, “Lam” già đời 1957, Honda 67, Mobylette.. Lại có cả xe 3 bánh Sidecar, chiếc xe “độc” Vespa Ape, hay chiếc xe ôtô Mercedes cổ.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | |
Blog, Updated at: 21:36