4 KIỂU ĂN BUFFET ĐỘC ĐÁO Ở SÀI GÒN

tẩm ướp gà nướng

Buffet trên tàu, Sushi băng chuyền hay Buffet kem/sữa chua là những hính thức ăn Buffet độc đáo mà bạn nên thử một lần nếu có dịp đặt chân đến Sài Gòn.

Buffet trên tàu

Buffet trên tàu giống như một cuộc du lịch ẩm thực nhỏ. Đầu tiên là góc nhìn khám phá Sài Gòn từ bờ sông với con đường Tôn Đức Thắng nhộn nhịp, những khách sạn lấp lánh ánh đèn hay tòa nhà Bitexco lung linh trong đêm. Khi tàu bắt đầu chạy, cũng là lúc bạn vừa thưởng thức những món ăn ngon được trình bày đẹp mắt, vừa cảm nhận những đợt gió mát lạnh từ sông, vừa được xem những khung cảnh lần lượt đập vào mắt rồi trôi theo tiếng nước.



Bạn có thể mua vé tham dự buffet trên tàu tại tàu hay gọi điện thoại đặt vé. Hiện các tàu đều tập trung tại bến Bạch Đằng từ 17h30. Tàu xuất phát lúc 19h và về bến lúc 21h. Giá vé dao động từ 250.000 – 1,5 triệu đồng. Ngoài buffet tối, các trưa cuối tuần, bạn có thể du ngoạn trên tàu Sài Gòn.

Sushi băng chuyền

Buffet sushi hay sushi băng chuyền hiện tại Sài Gòn chỉ có duy nhất tại Kuru Kuru.



Với cách thưởng thức này, bạn có thể thử từ những cuốn sushi giá rẻ như bơ, thanh cua, rau củ đến những dòng sushi cao cấp như cá hồi, lươn nướng, các loại trứng là lạ. Bên cạnh sushi, nhà hàng cũng kèm hàng loạt món của đất nước mặt trời mọc như mì, bánh xèo, tempura… để bạn thưởng thức.

Địa chỉ: 149 Nguyễn Du, Q. 1. TP. HCM.

Buffet thịt nướng tại bàn



Buffet (tiệc đứng) thường được mặc định “tự phục vụ”, ai thích ăn gì, uống gì thì lại quầy lấy, rồi rời đi chỗ khác hay đến bàn thưởng thức. Buffet Brazil cũng vậy. Song có hai lý do để bạn chọn buffet Brazil để trải nghiệm. Một là nhà hàng đã thiết kế gian bếp mở, thực khách có thể nhìn tường tận quy trình chuẩn bị vật liệu, chế biến món ăn. Hai là trong danh sách hơn 200 món ăn, có 5 món nướng được đầu bếp vác thịt và dao đến bàn phục vụ cho từng vị khách.

Địa chỉ: 10AB Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q. 1

Buffet kem/sữa chua



Ngoài buffet với các món mặn, gần đây cũng xuất hiện buffet món ngọt, đại diện là buffet kem và buffet sữa chua. Tham dự buffet kem, bạn sẽ thỏa sức thưởng thức tất cả những vị kem được trưng bày. Đặc biệt, ngoài những hương, vị quen thuộc như vani, đậu, sữa... còn có những vị đặc biệt như trà xanh, caramel muối, vani, café, rum nho, dừa, sầu riêng, sô cô la, mãng cầu, dâu, café - sô cô la…


Địa chỉ: 53 Pasteur, P. Bến Nghé, Q. 1;  22 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Q. 1; 29-31 Tôn Thất Thiệp, Q. 1.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 02:03