BÁNH MỲ CƯỜI VỪA ĂN VỪA VUI

tẩm ướp gà nướng

Bánh mỳ ở đây được chủ quán biến tấu rất lạ miệng, thơm ngon, ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây là quán khá sạch sẽ và thái độ phục vụ vô cùng văn minh.

Địa chỉ: 103 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian hoạt động: 6h30 – 22h30 hàng ngày


Facebook: https://www.facebook.com/BanhMiCuoi

Bánh Mì Cười được chuyển về từ số 03 Nguyễn Bỉnh Khiêm – một địa chỉ trước đây đã là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ sành ăn ở Hà Nội với các món bánh mì chảo và bánh mì sốt vang có hương vị đặc trưng riêng. Theo phản hồi của nhiều khách hàng thì các món ăn ở đây đang ngày càng ngon hơn sau khi quán chuyển về địa điểm mới.



Sở dĩ được gọi là bánh mì chảo cười đõ là vì bánh được trang trí với hình mặt cười được vẽ vui nhộn phía trên khoai tây nghiền.



Bánh mỳ chảo cười có gián bán 35k/ suất khá đầy đặn với đầy đủ các thành phần như pate rán, trứng ốp, khoai tây nghiền, thịt quay và xúc xích.



Tại đây cũng có bánh mỳ sốt vang, dành cho những bạn nghiền món này, bát sốt ở đây khá đầy đặn, thịt dẻ sườn bò ngon mềm, nước dùng sánh vừa miệng, ăn kèm với bánh mì giòn tan làm cho thực khách khó mà không ghé lần tiếp theo.



Bành mỳ kẹp truyền thống ở đây cũng có giá dao động từ 14-20k/ chiếc tùy theo lựa chọn của khách hàng. Đồ uống của quán cũng khá đa dạng gồm: đậu nành, sữa ngô quán tự làm đến cà phê, trà chanh...

Quán còn có dịch vụ ship hàng tận nơi rất tiện lợi cho những cô nàng văn phòng không muốn di chuyển ra ngoài trong thời tiết nắng nóng.


Hãy cùng đến quán và trải nghiệm những món ăn hấp dẫn tại đây bạn nhé.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 02:30