ĐIỂM MẶT NHỮNG QUÁN NGON KHU VỰC THỤY KHUÊ

tẩm ướp gà nướng

Bún đậu cây đa, nem lụi, caramen... là những món ăn không thể bỏ qua khi bạn ghé thăm phố Thụy Khuê.

Bún đậu cây đa 225 và 235 Thụy Khuê

Với 2 cơ sở tại địa chỉ 225 Thụy Khuê và 235B Thụy Khuê nhưng quán luôn đông từ lúc bắt đầu mở cửa là 9h – 14h các ngày trong tuần.



Chỉ từ 20k cho một mẹt bún đậu giòn tan và 40k cho một mẹt đầy đủ cả đậu rán, lòng nướng, dồi nướng, thịt dải nướng, dạ dày nướng, chân giò luộc và cả chả cốm bạn có thể thỏa thích thưởng thức món bún đậu nơi đây.

Nem lụi ở ngõ Xưởng Phim, Thụy Khuê



Quán mở cửa từ 15h đến 22h hàng ngày. Vì ngõ nhỏ nên xe máy phải để dọc trong ngõ và không có người trông xe nên bạn nhớ khóa cổ, càng thật kỹ nhé. Với mức giá chỉ 6.000 đồng/chiếc nem lụi, 8.000 đồng/bánh mỳ, 8.000 đồng/xiên thịt nướng, hai người đi ăn đến no cũng chỉ tầm 100.000 thôi, thật hợp túi tiền phải không nào?

Caramen 99 Thụy Khuê



Các món caramen và chè ở đây có giá dao động từ khoảng 16k – 20k tùy vào tính chất, và nguyên liệu đặc trưng của từng món. Nổi tiếng nhất là các món caramen thập cẩm, caramen mít nhãn, caramen đậu đỏ và caramen trôi nước, được chế biến sáng tạo, rất ưa nhìn và hợp khẩu vị của đông đảo bạn trẻ trong những ngày nắng nóng gần đây.

Bánh giò số 5 Thụy Khuê

Trong vườn hoa Lý Tự Trọng, đoạn đầu đường Thanh Niên giao với Thụy Khuê (Hà Nội), có một hàng bánh giò lúc nào cũng đông khách.




Điểm thu hút khách của hàng này chính là chiếc bánh to, đồ ăn kèm đầy đặn và đa dạng. Tại đây, bạn có thể chọn chả cốm, giò tai, giò lụa hoặc cả ba loại để ăn kèm với bánh. Khi có khách gọi, cô chủ hàng mới cắt giò, chả thành từng miếng nhỏ, sắp vào đĩa bánh cùng dưa chuột ngâm chống ngấy. Một đĩa bánh giò với đầy đủ các đồ ăn kèm có giá 25.000 đồng.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | |
Blog, Updated at: 17:53