ĂN VẶT NGON PHỐ CHÙA LÁNG

tẩm ướp gà nướng

Phố Chùa Láng là một con phố gần với trường ĐH ngoại Thương chính vì vậy mà ở đây trở thành thiên đường ăn vặt ngon, bổ, rẻ cho sinh viên và thực khách khi có dịp đi trên con phố này.

Bánh mì bò băm 69 Chùa Láng

Nhân món bánh mì này được làm từ bò băm. Sau khi được tẩm ướp theo công thức riêng, thịt bò được rán vàng đều rồi kẹp vào trong bánh kèm với rau, nộm để bớt ngấy.



Một chiếc bánh mì bò băm có giá 15.00 đồng. Nếu cảm thấy chiếc bánh mì bò băm chưa đủ "đã", bạn còn có thể gọi suất bánh mì thập cẩm siêu to gồm bò băm, pate, lạp xưởng với giá 22.000 đồng.

Bún bò Huế 155 Chùa Láng



Nằm ở số 155 Chùa Láng, đây là quán chuyên bún bò Huế duy nhất ở Chùa Láng. Tuy không nổi tiếng và được đánh giá cao như những hàng bún Huế nổi tiếng ở Quang Trung hay Nguyễn Thượng Hiền nhưng bún ở đây vẫn là sự lựa chọn của khá nhiều người.

Bún đậu



Bún đậu từ lâu đã là món ăn rất quen thuộc với người dân Hà Nội và khu Chùa Láng cũng không phải ngoại lê. Cứ đến tầm trưa là quán bún đậu trước cổng trường đại học Ngoại Thương lại vô cùng tấp nập người ăn nhất là sinh viên. Chỉ với 15.000 đồng cho một đĩa bún đậu nem rán khá đầy đặn chính là lý do quán bún đậu này thu hút rất nhiều tín đồ ăn uống.

Chè hoa quả dầm 211 Chùa Láng



Với chè bạn có thể dễ dàng bắt gặp bất kì một quán nào khi đi dọc con phố này. Các món chè ngon phải kể đến chè sài gòn, chè thập cẩm… Hoa quả dầm số 211 Chùa Láng với chỉ 10.000 đồng một cốc, còn có bán kèm cả nem chua rán, khoai tây chiên hay trứng cút lộn…

Ốc và ngao 215 Chùa Láng




Ốc và ngao là một trong hai loại hải sản rất được yêu thích hiện nay, được bán trên vỉa hè của rất nhiều tuyến phố ở Hà Nội và Chùa Láng cũng sở hữu cho mình những hàng ốc ngao được khá nhiều bạn sinh viên tìm đến. Với giá cả rất phải chăng, chỉ 15.000 đồng cho một bát ốc luộc, 30.000 đồng cho ngao hấp và đây cũng chính là lý do những hàng ốc ở đây thu hút được khá nhiều các bạn sinh viên học sinh đến ăn.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | |
Blog, Updated at: 19:45