NHỮNG QUÁN NGON KHÔNG THỂ KHÔNG GHÉ KHI QUA PHỐ QUANG TRUNG

tẩm ướp gà nướng

Lang thang trên con phố Quang Trung chắc hẳn bạn sẽ phải sà vào một trong những địa chỉ đã làm nên thương hiệu của con phố ăn uống này.

Bún bò Huế O Xuân, số 3 Quang Trung



Thành phần của bát bún ở đây cũng tương tự các hàng bún bò khác nhưng cái gì cũng vừa xinh nên ăn rất vừa miệng. Những lát thịt hay chiếc móng giò, miếng tiết đều vừa phải, không bị to đầy ụ cả bát. Mỗi bát còn có thêm một miếng giò ăn khá giòn, lạ miệng. Mỗi thứ một chút tạo nên nhiều vị khác biệt mà cũng đủ no bụng.

Bánh mì thịt xiên nướng 31 Quang Trung

Bánh mì thịt xiên ở đây, nhìn tổng quan thì chẳng có gì khác với những nơi khác. Cũng thịt, cũng bánh, cũng ít dưa chuột ngâm. Nhưng có lẽ, điều làm nên sự khác biệt của các hàng bánh mì thịt xiên nằm ở cách tẩm ướp thịt. Hàng thì ngọt dịu hơn, ăn dễ chịu, hàng thì lại hơi mặn để tạo sự đậm đà.



Về giá cả, bánh mì ở đây cũng không quá đắt, giá dao động từ 15-20k/chiếc bánh mì thịt xiên, một mức giá chấp nhận được với cả những bạn học sinh, sinh viên.

Xôi sầu riêng 2F Quang Trung

Chỉ 20.000 đồng/suất nhưng bạn sẽ được thưởng thức món xôi cực dẻo với nước sốt và sầu riêng thơm ngậy.



Ở đây còn có xôi xoài, xôi xíu mại và các loại chè cũng cực ngon. Xôi ở đây có giá trung bình 20.000 đồng/món và chè là 15.000 - 20.000 đồng/món cũng đáng thử phải không các bạn.

Sữa đậu nành, tào phớ biến tấu

Nằm ở đoạn ngã tư giao với Hà Hồi, đây có lẽ là quán sữa đậu nành, tào phớ “biến tấu” đầu tiên của Hà Nội. Đi tiên phong với nhiều hương vị mới lạ, lại nằm vị trí trung tâm nên quán này gần như vừa mở ra là đắt khách liền.




Ở đây có các món tủ như tào phớ mứt gừng, tào phớ cốt dừa , tào phớ hạt sen, sữa đậu nành café, sữa đậu nành chocolate, sữa đậu nành cà rốt… giá vừa phải, dao động từ 10.000 - 17.000 đồng.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | |
Blog, Updated at: 19:59