NƠI HẸN HÒ CÀ PHÊ LÃNG MẠN NHẤT HÀ THÀNH

tẩm ướp gà nướng

Những địa chỉ này luôn tạo cho khách hàng một cảm giác riêng tư, ấm áp để hai bạn có một cuộc trò chuyện thú vị.

Kaffein phố Trần Huy Liệu



Địa chỉ: 112D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.



Quán được thiết kế với phong cách quý tộc và nồng nàn hương vị châu Âu. Ở đây, nội thất sang trọng với những bộ bàn ghế sofa đẹp mắt, khung gương cổ điển, chiếc đàn dương cầm khơi gợi cảm hứng nghệ thuật lãng mạn nhưng vẫn tạo cảm giác ấm ấp, gần gũi.

Cool phố Nhà Chung



Địa chỉ: 32 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Cool thực sự lý tưởng cho những ai muốn tìm nơi kín đáo để tư tâm sự mà vẫn đảm bảo lịch lãm, tế nhị. Quán chia thành nhiều khoang, ngăn cách nhau bởi một tấm rèm mỏng tạo cho các cặp đôi một không gian riêng tư, tách biệt với thế giới bên ngoài, chính vì vậy hai người sẽ có những giây phút thực sự thú vị khi thưởng thức cà phê ở đây.

Sohot phố Nhà Thờ



Địa chỉ: Số 2 Nhà Thờ Lớn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Sử dụng những chi tiết như ghế nhung, đèn chùm, ly nến và phù điêu, khung tranh và gương soi lạ mắt, Sohot tạo cảm giác hoài cổ, sâu lắng, giúp bạn trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị bên ly cà phê và lắng nghe tiếng chuông nhà thờ cất lên vào mỗi buổi chiều. Đặc biệt, màu sắc bao trùm là thứ ánh sáng vàng đỏ ấm nóng, đúng như cái tên Sohot. Tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau tạo nên không gian ấm cúng, trữ tình làm đôi trai gái nào đến đây cũng phải vương vấn.

Paradise phố Lý Thường Kiệt



Địa chỉ: 30 A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Nếu chỉ dừng chân ở tầng 1, ai đó sẽ lầm tưởng nơi đây giống như bao quán cà phê văn phòng lịch sự khác. Tuy nhiên, tầng 2 của Paradise lại mở ra phong cách hoàn toàn khác. Nơi này chia thành rất nhiều khoảng nhỏ xinh với rèm mỏng, gối nhung, ánh sáng mờ ảo, đủ để hai người yêu nhau được tâm tình, thủ thỉ quên trời đất mà không sợ bất kỳ ai dòm ngó. Buổi tối, quán cũng thường xuyên có nhạc sống tăng thêm cảm giác lãng mạn, yêu đương. Nên nếu muốn tìm chốn tình tự ở giữa trung tâm Hà Thành thì Paradise có lẽ là nơi thích hợp nhất.


Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | |
Blog, Updated at: 21:13