NHỮNG ĐỊA CHỈ BUFFER HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI

tẩm ướp gà nướng

Đây là những gợi ý tuyệt vời cho bạn cùng gia đình thưởng thức món ngon trong không gian sang trọng.

Chuỗi nhà hàng Sen



Có 3 nhà hàng trong chuỗi nhà hàng bao gồm Sen Tây Hồ, Sen Hà Thành và Sen Nam Thanh. T rong đó, Sen Tây Hồ ở gần công viên nước Hồ Tây thuộc đường Lạc Long Quân với không gian rộng lớn đến 12000 mét vuông và bao bọc xung quanh bởi khu vườn lãng mạn...





Với 3 tầng cùng phong cách kiến trúc khác nhau, nhà hàng nơi đây có thể phục vụ tới 300 khách. Nhà hàng Sen Nam Thanh được cho là mới nhất cùng chất lượng cao. Giá cho các món tự chọn ở chuỗi nhà hàng này phụ thuộc vào thời điểm của ngày (trưa, tối hay ngày trong tuần, cuối tuần), giao động từ 290.000 đến 420.000 đồng.

Seoul Garden



Seoul Garden thuộc hãng nhà hàng nổi tiếng toàn cầu đã có mặt tại nhiều nước như Malaysia, Indonesia, Philippines cung cấp dịch vụ “Đồ nướng và lẩu không khói” tốt nhất. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian ấm cúng, thân thiện với đầy đủ tiện nghi trang thiết bị hấp thụ làm bay mùi khói thuốc. Với chi phí từ 300.000-350.000 đồng, thực khách có cơ hội thưởng thức đến 200 món ăn được phục vụ bao gồm các món nướng cùng nhiều loại lẩu.

Nhà hàng Lã Vọng Bản



Ở đây phục vụ món ăn mang đậm phong cách Việt Nam, địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là địa điểm lý tưởng cho những buổi sum họp gia đình, đãi tiệc, hẹn hò, họp nhóm... Giá trung bình dao động từ 100,000 đến 300,000 đồng.


Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | |
Blog, Updated at: 20:18