ĂN VẶT THEO KIỂU BUFFER Ở HÀ HỘI

tẩm ướp gà nướng

Hà Nội có nhiều địa chỉ ăn vặt ngon nức tiếng, nhưng gom đồ ăn vặt về một mối để bán với hình thức buffet đang được ưa chuộng hơn cả bởi tích tiện dụng và giá cả phải chăng.

1.    Buffet Hà Nội Vặt

Địa chỉ: Sân D4, Giảng Võ, Hà Nội.



Giá cả hiện tại cho một suất buffet vặt là 80.000 đồng với thực đơn trên 50 món cho khách chọn lựa. Vì là hàng mở đầu tiên nên Hà Nội Vặt có lượng khách quen vô cùng đông đảo. Bên cạnh đó, thực đơn của quán phong phú, lại nắm bắt rất nhanh các trào lưu mới của giới trẻ nên rất được lòng khách hàng. Mỗi mùa, quán đều thay đổi thực đơn cho phù hợp.

2.    Buffet Snack

Địa chỉ: 18 Lý Văn Phức, Đống Đa, Hà Nội.



Chủ quán cũng rất khéo léo trong việc cân đối thực đơn hàng ngày của quán, những món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích như chân cánh gà nướng, nem chua rán, kimbab, trứng cút xào me,…thường xuyên có mặt trong thực đơn. Bên cạnh đó là những món vô cùng “chắc bụng” như xôi chiên ruốc, bánh giò, cà ri gà, cơm rang, bánh cuốn, bún cá…tất cả đều là nóng hổi, ngon miệng mà đảm bảo vệ sinh, điều mà không nhiều hàng buffer vặt có được. Một suất buffet của quán có giá 68.000 đồng.

3.    Xanh Buffet

Địa chỉ: 36 hồ Ba Mẫu, đường Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội.




Với 76.000 đồng là bạn đã có thể no nê với hàng vô số các món ăn vặt khoái khẩu như phở cuốn, súp gà, pho mai que, bánh mỳ sốt vang, cánh gà chiên, xúc xích, kimbab…Quán còn có nhiều món bổ sung mới lạ như nem nướng, bánh Korroke hay món bánh tráng trộn đang được yêu thích đặc biệt thời gian gần đây.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | |
Blog, Updated at: 21:15