NHỮNG QUÁN PIZZA NGON NHẤT HÀ NỘI

tẩm ướp gà nướng

Pizza là món ăn mới du nhập vào Việt Nam nhưng đã dành được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn trẻ thủ đô 10 quán pizza ngon bậc nhất ở Hà Nội.

1. Pizza Hut

 Đây là chuỗi nhà hàng pizza đã rất nổi tiếng ở Hà Nội. Pizza Hut có rất nhiều cơ sở như Vincom Bà Triệu, Royal city Nguyễn Trãi, đường Tôn Đức Thắng, Kim Mã, Trần Hưng Đạo.... Các cửa hàng Pizza Hut có chỗ ngồi sang trọng, không gian + view đẹp, phục vụ tốt, tuy nhiên giá cũng cũng cao hơn bình quân "chút đỉnh".



2. Pizza Mondo

Mondo có một vài cơ sở ở Hà Nội: 91 Thợ Nhuộm - Hoàn Kiếm, 30A, Bà Triệu - Hoàn Kiếm, 29 Nguyễn Trí Thanh - Ba Đình,...

Mondo có phục vụ Pizza, pasta, đồ ăn nhanh các loại, đồ ăn á, âu...Pizza và pasta ở đây rất ngon (thích nhất pizza cá hồi). Phục vụ tốt, không gian đẹp, ấm cúng. Đặc biệt ở đây còn có khuyến mãi mua 1 tặng 1 (hình như vào thứ 3 và thứ 6), ăn no phè phỡn luôn ^^

3. Mr.Pizza

Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Ở Hà Nội hiện có một số cơ của Mr.Pizza như số 70 TT4 khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà - Từ Liêm, 31 Nguyễn Du - Hai Bà Trưng, (hình như vẫn còn nhưng mình chỉ biết mấy quán này thôi).



Pizza ở đây rất ngon, miếng bánh giòn. Viền bánh được trộn thêm khoai lang, khoai tây hoặc sườn, ăn rất ngon và lạ. Phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Không gian quán rộng rãi, ấm cúng, đi cả gia đình sẽ rất tuyệt. Đặc biết giá cả ở đây rất tốt, không hề đắt (so với chất lượng).

4. Nhà hàng Hot Rock Café. Số 117A1 Giảng Võ - Ba Đình.

Nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn ý như Pizza, salad, spaghetti, steak,... Đồ ăn theo đánh giá chung là ngon. Pizza ở đây ngon tuyệt, rất nhiều phomai. Phục vụ được, nhà hàng + không gian đẹp. Tuy nhiên giá cũng đắt hơn so với các quán khác.



5. Nhà hàng Peperonis

Đây là chuỗi cửa hàng có rất nhiều địa chỉ ở Hà Nội như 123k1 Giảng Võ - Ba Đình, 24 Nguyễn Chí Thanh - Ba Đình, 15 Nguyễn Du - Hai Bà Trưng, 13 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa,...

Nhà hàng đẹp, rộng rãi, thân mật, ấm cúng, mang phong cách riêng của Peperonis. Pizza ở đây rất đa dạng, nhiều loại, hương vị ngon đúng điệu. Ngoài ra còn có nhiều món khác như Pasta, mì, cơm, đồ ăn nhẹ,...Giá ở đây khá ok, ngang với mặt bằng chung, lại hay có các đợt giảm giá.

6. Nhà hàng Spaghetti Box. Ngõ 102A3 Núi Trúc - Ba Đình.

Nhà hàng này có phong cách trẻ, thường dành cho dân teen. Đồ ăn ở đây cũng rất ngon, giá rẻ, vừa túi tiền. Tuy nhiên phục vụ ở đây có một số vấn đề, rất bất ổn. Phục vụ đều tuổi teen, ít kinh nghiệm nên phục vụ không chu đáo, lúc tốt lúc dở. Nhà hàng này thường đông khách nên chờ đồ cũng khá lâu.

7. Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s.

 Có nhiều địa chỉ ở Hà Nội như: 108k1 Láng Hạ - Ba Đình, 37 Hoàng Ngân - Cầu Giấy, 23L Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm,...



Al Fresco's phục vụ nhiều món Pizza, mì Ý, bittet,... lạ miệng nhất là các món Mê-Hi-Cô. Không gian rộng rãi, ấm cúng thích hợp với cả gia định hoặc theo nhóm. Phục vụ khá chuyên nghiệp, giá cả cũng rất hợp lý.

8. Pizza Box.

Có 3 địa điểm ở Hà Nội, P1U3 - Ngõ 50 Trần Quốc Hoàn - Cầu Giấy, 227 Trần Đại Nghĩa kéo dài (Ngõ Trại Cá) - Hai Bà Trưng, 214 Lương Thế Vinh - Thanh Xuân.

Quán này chỉ thích hợp với giới trẻ vì không gian quán khá nhỏ, trang trí rất teen với đủ các hình thù trên tường (mọi người nhận xét vậy, mình thì thấy giống trang trí kiểu mẫu giáo, chắc do già rồi). Đồ ăn khá được, phục vụ chu đáo, nhiệt tình nhưng chưa chuyên nghiệp. Giá ở đây thì cực rẻ và thỉnh thoảng có khuyến mãi (nhiều khi phải nhắc nhân viên mới tính giá khuyến mãi, khá nản).

9. Corner Pizza. 176 Tân Mai - Hoàng Mai.

Quán không quá nhỏ nhưng cách bài trí khiến cảm giác hơi chật chội. Tuy nhiên bù lại thì pizza khá ngon, giá cũng rẻ và rất hay có khuyến mãi. Phục vụ teen, nhiệt tình.

10. Nhà hàng SouthGate. 28 Tống Duy Tân - Hoàn Kiếm.


Đây là nhà hàng "cao cấp" nên giá khá cao. Tuy nhiên thì tiền nào của nấy, không gian nhà hàng đẹp, bài trí theo kiểu Tây, thoáng, rộng rãi và có DJ chơi nhạc riêng. Phục vụ chuyên nghiệp. Đồ ăn cũng rất ngon, phù hợp dùng bữa theo kiểu vừa ăn vừa thư giãn.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | |
Blog, Updated at: 20:55