SOCIALHOUSE DESSERT CAFE -ĐIỂM ĐẾN CỦA NHỮNG HƯƠNG VỊ NGỌT NGÀO

tẩm ướp gà nướng

Giới trẻ Hà thành đang xôn xao bàn tán về một tụ điểm ăn uống sành điệu mới mang một cái tên hết sức hợp thời: SocialHouse Dessert Cafe.

Địa chỉ:  T7-L1-07+08, Trung tâm thương mại Times City, số 458 Phố Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0906 200 798 | 04. 32.000.8287

Giá: Đồ uống:  từ 40.000 trở lên- Bánh: từ 20.000 trở lên

Giờ mở cửa: từ 7h - 22h


Facebook: https://www.facebook.com/SocialHouseCafe



SocialHouse Dessert Cafe tọa lạc trong khuôn viên tuyệt đẹp của khu đô thị đẳng cấp Times City, tràn ngập hương vị từ những ly cà phê ngọt ngào ấm nồng, những món dessert đẹp mắt, ngon miệng cùng nụ cười thân thiện, nhiệt tình của các bạn phục vụ dễ thương. Đó là những ấn tượng độc đáo mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi đặt chân đến quán.



Không gian thân thiện ấm cúng với màu nâu sang trọng của bàn ghế gỗ được kê ngay ngắn khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu.



Đên với  SocialHouse Dessert Cafe bạn như lạc vào xứ sở cà phê với những hương vị ngây ngất ngọt ngào và ấm áp. Trong không gian ấy nếu được thưởng thức một li White Coffee hay Hazelnut Latte cùng người mình yêu thương thì có lẽ không còn gì tuyệt vời hơn thế. Nếu không gọi cafe bạn cũng có rất nhiều lựa chọn với các loại đồ uống như nước hoa quả, trà, shakes, smoothies hay ice-blended, các thực khách có thể thỏa sức lựa chọn cho vừa ý món đồ uống cá tính cho mình và đắm say trong những hương vị tinh tế nhất.



Các món bánh ngọt với rất nhiều hương vị được chế biến cầu kì, công phu từ những nguyên liệu tươi ngon đạt chất lượng 5 sao như Mocha Toffe Cake, Strawberry Mille Cake hay White Chocolate Cheese Cake có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.



Ngoài ra, các món ăn cho bữa chính như pizza, pasta hay burgers cũng được chế biến theo phong cách không hề "đụng hàng" với những nơi khác hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và mới lạ nhất.

Ngồi trong quán một tối mưa, ngồi lẫn trong góc, nghe tiếng nhạc, nhìn mưa và nhạc nước bên ngoài, nhấm nháp món bánh nóng ấm quyện cùng với kem và chocolat mát lạnh, thêm một tách trà nóng, thế là vừa đủ để relax và tạm quên mọi thứ...

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 20:52