MOMENT COFFEE & FASTFOOD CẢM NHẬN CUỘC SỐNG THEO CÁCH RIÊNG CỦA BẠN

tẩm ướp gà nướng

Tọa lạc trên con phố cổ sầm uất Hàng Bông với vị trí đắc địa, không gian đẹp, đi lại thuận lợi và đồ uống hấp dẫn, Moment Coffee & Fastfood không chỉ là địa chỉ lui tới thường xuyên của các teen nhà mình mà còn là một địa điểm cực hot đối với khách du lịch quốc tế.

Địa chỉ: 159 Hàng Bông – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: 04. 38288852 - Hotline: 0977.456 .168

Giá: 25.000 - 100.000 VNĐ

Giờ mở cửa: Từ 7h00 đến23h00

Facebook: www.facebook.com/momentcoffeefastfood



Tọa lạc tại địa chỉ 159 Hàng Bông  với vị trí đắc địa, không gian đẹp, đi lại thuận lợi và đồ uống hấp dẫn, Moment Coffee & Fastfood đang dần trở thành điểm lui tới thường xuyên của giới trẻ Hà Nội.

Không gian quán được thiết kế độc đáo có sự pha trộn giữa hơi hướng Industrial Vintage với những mảng tường gỗ ốp phong cách Scandinavy tạo nên điểm cộng lớn về không gian, tạo cảm giác vô cùng thân mật. Cùng với gỗ, gạch bông được kiến trúc sư sử dụng xuyến suốt từ cổng vào cho tới quầy bar tầng 2 mang tính dẫn hướng cho khách, cũng như mang lại âm hưởng từ những ngôi nhà được xây thời Pháp – một đặc trưng của những ngôi nhà nằm trong khu phố cổ.



Menu của Moment Coffee & Fastfood cực đa dạng, đặc biệt là những thức uống phù hợp cho mùa hè nóng nực của Hà Nội.  Ngoài dòng café đá xay phổ biến có thể kết hợp thêm vị hạt dẻ, dừa, mãng cầu..., Moment Coffee & Fastfood còn mang đến làn gió mới mẻ hơn với các loại đồ uống lạ miệng không kém phần hấp dẫn như soda hoa quả kem dâu, nước ép táo dừa kèm vani, trà thảo mộc kem gừng… tạo nên sự thích thú cho các bạn khi tới đây thưởng thức.



Ngoài đồ uống, Moment Coffee & Fastfood còn phục vụ fastfood với những món cực đỉnh đến từ các nước Âu-Mỹ như bánh bột ngô Mexico Burrito, bánh kẹp Ý Panini, bánh Quiche Lorraine trứ danh của Pháp, bánh mí tròn Bagel, hay như Fish & Chips - món truyền thống của UK, sandwich, hamburger, pizza... Điều đặc biệt là tất cả những món ăn ở đây đều do đều bếp Âu trực tiếp chế biến tại quán, sẽ mang lại cho các bạn những khám phá vị giác bất ngờ.



Quán nằm trên phố cố nên vỉa hè hạn chế, tuy nhiên bạn yên tâm vì Moment Coffee & Fastfood có chỗ để xe riêng thoải mái và đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện.




Hãy thử đến với  Moment Coffee & Fastfood bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với nhiều đồ ăn uống phong phú hấp dẫn và cùng có những giây phút thư giãn cuối tuần tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 20:29