NÓI ĐẾN NƯỚNG NGHĨ NGAY ĐẾN ĐỆ NHẤT NƯỚNG

tẩm ướp gà nướng

Không gian nhà hàng hiện đại, lịch sự và ấm cúng, mang đến cho thực khách sự thoải mái khi dùng bữa tại đây.

Địa chỉ: Số 104 Yết Kiêu - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại: 04.3941 3344 - 0913 254 247

Giá: Liên hệ

Giờ mở cửa: Trưa từ 11:00-13:30, tối từ 18:00- 21:30 - Ngày áp dụng từ T2 - CN .

E-mail: http://denhatnuonght@gmail.com

FB:http:// www.facebook.com/denhatnuonght.vietnam

Website: http://www.denhatnuong.vn



Đến với nhà hàng thực khách sẽ tìm thấy hương vị Hàn Quốc đặc trưng trong từng món ăn được tẩm ướp cầu kì trong một không gian mang đậm phong cách xứ sở kim chi hiện đại.

Màu sắc chủ đạo của nhà hàng là màu vàng quý phái được tô điểm bằng những chiếc đèn trùm rực rỡ khiến bàn ăn trở nên lịch sự, sang trọng. Nhà hàng có hệ thống bàn kiểu ngồi tatami, kiểu ngồi ghế truyền thống phục vụ lên đến 120 khách, và có 4 phòng VIP riêng biệt có thể phục vụ từ nhóm khách nhỏ 6 khách, 12 khách, 18 khách, 22 khách. Đặc biệt, nhà hàng có chỗ để ô tô miễn phí.



Thực đơn buffet phong phú gồm các món salat, panchan, súp cháo, child menu, đồ nướng, món nóng, lẩu và đồ tráng miệng.Các món salad với mùi vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt sẽ kích thích vị giác của thực khách, góp phần làm hương vị của các món thịt nướng thêm phần hoàn hảo.



Yếu tố quan trọng đầu tiên mà Đệ Nhất Nướng luôn chú trọng, đó chính là nguồn nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn, được sơ chế cẩn thận và tẩm ướp trong một thứ nước sốt đặc biệt của nhà hàng, khi nướng tỏa ra mùi thơm khó cưỡng, đánh thức mọi giác quan của thực khách.Các món thịt heo, thịt bò Mỹ tươi ngon với màu sắc bắt mắt được nướng trên loại bếp nướng đặc biệt với công nghệ và hệ thống hút mùi hiện đại, giúp thực khách thưởng thức món nướng đúng kiểu Hàn Quốc.



Tại Đệ Nhất Nướng, bạn có thể thưởng thức rất nhiều các loại hải sản phong phú. Với công thức giữ nguyên vị ngọt đậm đà của các loại nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kĩ lưỡng, bạn sẽ cảm nhận được dư vị hấp dẫn theo một phong cách rất riêng.



Đồ tráng miệng tại nhà hàng cũng phong phú không kém ở đây có các loại kem, chè, hoa quả thanh mát theo mùa vô dùng hấp dẫn.


Hãy đến với Đệ Nhất Nướng để thưởng thức và cảm nhận đồ ăn ngon miệng hấp dẫn bạn nhé!

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | |
Blog, Updated at: 20:21