NƯỚNG "NGÓI" MÓN NƯỚNG ĐỘC ĐÁO LẠ MÀ QUEN

tẩm ướp gà nướng

Đây là một món ăn truyền thống đã tồn tại từ lâu đời nhưng không phải ai cũng có cơ hội được thưởng thức. Đến với quán Ngói 13, bạn sẽ được trải nghiệm món ăn vừa lạ vừa quen này.

Địa chỉ: Quán ngói 13 - 550 Trần Khát Chân, Hà Nội (Gần ngã tư phố Huế, Bạch Mai)

Điện thoại: 0904909229

Giá: 60.000 trở lên

Giờ mở cửa: Từ 10h00 đến 23h00h

Facebook: https://facebook.com/quanngoi13



Ngói được nung trên bếp than sẽ làm chín các món ăn một cách vừa tới mà không làm mất đi hương vị của món ăn, cũng không khiến món bị quá cháy vì nướng trực tiếp với than hay tạo cảm giác ngấy mỡ khi nướng với chảo gang. Miếng ngói của quán đã được qua xử lý kỹ càng nên đảm bảo vệ sinh cho thực khách trong quá trình ăn, không ám mùi của ngói. Mặt khác trong quá trình nướng, nước ngọt của miếng thịt quyện với dầu ăn chảy ra, người ăn lại sử dụng ngay dầu ăn đấy rưới lên miếng ngói và tiếp tục nướng. Việc này giúp cho hương vị của các loại thịt bò, thịt heo, thịt gà… không bị khô và luôn giữ được hương vị tẩm ướp ngon mà lại không mất đi sự tươi ngon riêng biệt của thịt.



Ngoài ra, nướng ngói có một ưu điểm mà hơn các hình thức nướng khác là nhiệt độ sẽ tỏa đều trên miếng ngói, giúp các món ăn vừa chín nhanh, vừa chín đều, thịt sẽ không bị cháy xém hay chưa chín kịp vì xa than hồng.



Thực đơn của quán khá là đa dạng với các món như bò tơ nướng ngói, bò cuộn phô mai, tim trâu, thịt ba chỉ, bò cuộn nấm nướng, đùi gà nướng sốt, nầm nướng, xúc xích tươi nướng... .Tuy nhiên quán có thế mạnh về các món nướng ngói và lẩu Thái tuy mở chưa lâu nhưng cũng đã thu hút được khá nhiều bạn trẻ vì giá cả hết sức hữu nghị mà chất lượng thì khá là ổn nhé giá cả dao động từ 60k/đĩa, khá đầy đặn chứ không vơi. Đặc biệt lẩu thái chua cay thì siêu ngon mà siêu rẻ chỉ có 90k/nồi. Một số món ăn đi cùng cũng được giới trẻ chú trọng đó là trà đá, dưa và rau ăn kèm theo món ăn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra hiện nay quán đang có chương trình bán theo Set ăn 180k gồm một nồi lẩu thái, một đĩa nướng ngói mix tổng hợp cho từ 2 -3 người ăn đấy.



Nhưng quán lại có một vài điểm trừ là quán mới mở nên nhân viên phục vụ hơi chậm, và nướng trên ngói thì phải chờ ngói nóng nên hơi lâu lúc ban đầu một chút. Bù lại thì anh chị chủ quán ở đây lại cực kỳ nhiệt tình thỉnh thoảng chị chủ quán ra hướng dẫn từng tí một, chốc chốc lại ra xem than có hồng không, ngói có phải thay không, hay rưới dầu ăn lên ngói cho khách.




Còn chần chừ gì nữa bạn hãy thử đến quán để trải nghiệm những món ăn ngon và được tận hưởng một không khí khá trẻ trung, sạch sẽ, giá cả lại rất mềm và bình dân.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 20:38