ĐỊA CHỈ KEM NGON HÀ NỘI HẤP DẪN NGÀY HÈ

tẩm ướp gà nướng

Quen thuộc như kem Tràng Tiền, lạ lẫm như kem “kem chuồng lợn”. Mời bạn dạo một vòng kem Hà Nội những ngày đầu hè để lựa chọn và thưởng thức.

1. Kem Tràng Tiền

Kem Tràng Tiền có sự hấp dẫn giản dị nhưng khiến người ta nhớ mãi. Điều giản dị đầu tiên, dễ nhận thấy nhất ấy chính là hình thức bán và thưởng thức kem.


Kem Tràng Tiền còn giản dị ở hương vị và hình thức của kem. Kem không được trang trí bắt mắt với nhiều màu sắc hay hình dáng mới lạ nhưng chỉ riêng hương vị kem cũng đủ chinh phục khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Kem có nhiều loại như kem sữa dừa, kem cốm, kem socola, kem ốc quế… Nhưng nổi danh nhất trong số đó là kem ốc quế và kem sữa dừa.

Mặc dù giản dị là thế, nhưng dù bạn có ăn kem ở nhiều nơi vẫn không thể tìm thấy hương vị khó quên của kem Tràng Tiền. Có lẽ, ẩn trong đó là bí quyết rất riêng. Giá kem cũng hợp lý, bình dân, chỉ khoảng 8.000 đến 12.000.

2. Kem Hồ Tây



Cửa hàng kem này nằm ở cuối đường thanh niên, gần đối diện với chùa Trấn Quốc. Nói là cửa hàng nhưng việc bán hàng qua một ô cửa sổ. Kem ở đây ngon không kém kem Tràng Tiền nhưng giá rẻ hơn. Hơn nữa ăn kem tại đây có phong cảnh khá đẹp, nhất là cho các đôi. Kem Ốc Quế giá 10.000/chiếc Kem Ly: 12.000/ly

3. Kem xưởng – Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ



Nơi đây được dân cấp 3 Lê Quý Đôn hay gọi là “kem chuồng lợn”. Nó nằm khuất sâu trong con ngõ nhỏ đã xuất hiện từ cách đây rất lâu. Loại kem duy nhất ở đây là kem ốc quế, được bán trực tiếp ngay khi ra lò và chỉ với 2 hương vị: socola và vani. Dù 2 hương vị này không rõ ràng thì kem ở đây vẫn rất nổi tiếng vì giá thành rẻ, và hương sữa đậm đà.

Kem ở đây có giá rất sinh viên chỉ 5.000/que

4. Kem Hòa Bình



Đi đến cuối phố hàng Bông đầu Phùng Hưng có cửa hàng kem Hòa Bình. Cùng với kem Tràng Tiền, Hòa Bình là một trong hai hiệu kem cuối cùng của Hà Nội là còn mang dáng dấp của kem thời bao cấp. Cửa hàng ở đây khá đơn giản, các loại kem phong phú, từ kem que, kem ốc quế, kem ly. Giá bán khá bình dân.

5. Kem Lò đúc



Đây là một trong những quán kem lâu năm nhất tại Hà Nội. Kem Lò Đúc ngày càng thu hút nhiều các bạn trẻ bởi giá kem rẻ, đa dạng, thái độ phục vụ tận tình, không gian rộng rãi. Nhưng các bạn lưu ý là nên gọi 1 hộp kem cân, với đầy đủ các hương vị: sầu riêng, cacao, cốm, khoai môn, vani, bạc hà... để có thể thưởng thức hết những vị kem ở đây. Ngoài ra, quán còn bán kem ốc quế, sữa chua các loại, caramen... với giá rất phải chăng nữa nhé.


Địa chỉ: 29 và 31 Lò Đúc. Giá: Ăn ngay tại chỗ thì 50 đến 55.000đ/kg, còn mang về là 60.000đ.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 01:24