ĐỊA CHỈ BỎ TÚI CHO TEEN THÍCH ĐỒ NHẬT- HÀN

tẩm ướp gà nướng

Văn hóa ẩm thực Nhật - Hàn du nhập vào nước ta chưa lâu nhưng đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những quán Nhật - Hàn giá bình dân mà ăn cũng khá ở Hà Nội.

1.  Hi sushi - 183A Phố Phùng Hưng

Cách đây khoảng 2 năm, có thể nói quán nhỏ Hi Sushi trên phố Phùng Hưng đã là nơi thổi cơn gió đầu tiên mang tên món Nhật giá rẻ vào đất Hà Thành. Tuy nhiên giá của loại đồ ăn này cũng rất cao so với hầu bao hạn hẹp của các bạn trẻ.



Nhưng nếu muốn thưởng thức các loại sushi giá mềm ở một phố trung tâm thì nơi đây vẫn là lựa chọn hợp lý cho bạn. Hiện nay, giá của mỗi chiếc sushi ở đây cũng đã tăng nhiều, trung bình khoảng 9.000 - 10.000 đồng/miếng.

2.  Bánh xèo Nhật 35.000 đồng – số nhà 23, ngõ 158 phố  Ngọc Hà



Đúng như cái tên, điểm nhấn của quán là món bánh xèo Nhật Bản giá 35.000 đồng. Ngoài ra còn có các món nổi bật khác như bánh nướng nhân bạch tuộc, mỳ lạnh, thịt cuộn trứng... hương vị đều ngon và mới mẻ, cũng với mức giá trung bình khoảng 50.000 đồng/món. Nhờ thế, tuy nằm trong một ngõ nhỏ phố Ngọc Hà song tiếng tăm của quán đã nhanh chóng lan tỏa trong giới teen.

3.  Món ngon Nhật Bản - 54 Phố Trấn Vũ

Giống như quán ở Ngọc Hà, món "đinh" ở đây cũng là bánh xèo. Nhưng nếu so sánh, có lẽ bánh nơi đây hơi “lai căng”, song nhờ vậy lại trở nên dễ hợp khẩu vị với người Việt, nhất là với mức giá từ 35-45.000 đồng thì càng mê hoặc được nhiều thực khách ta muốn khám phá ẩm thực Nhật – Hàn.



Ngoài bánh xèo, các món đắt khách còn có bánh nướng nhân bạch tuộc, mì xào cay, mì cuộn trứng... với mức giá trung bình khoảng 40.000 đồng/món. Tới đây, mỗi người chỉ mất chừng chưa tới 100.000 là có thể no say, mãn nguyện.

4. Aozora - Sushi 8.000 đồng - 194 Phố Thụy Khuê



Ở đây cũng chuyên về các món sushi, giá cả rất cạnh tranh - 8.000 đồng/chiếc trở lên. Ngoài ra, không gian nhà hàng được thiết kế khá xinh xắn, trẻ trung, đúng phong cách Nhật Bản từ cửa vào cho đến bên trong, rất dễ được lòng các thực khách teen.

5. Cơm cuốn Hàn Quốc GimBab - 50A Phố Ngọc Khánh




Nhà hàng này rất đông khách có lẽ một phần là do giá đồ ăn ở đây khá rẻ. Một đĩa gimbap với khoảng 10 miếng cơm cuốn chỉ có giá 30.000 đồng, hoặc một niêu cơm trộn đầy ắp cũng chỉ có giá 70.000 đồng. Nói tóm lại, nếu đi 2 người thì chỉ khoảng 150.000 đồng là các bạn có thể ra về với cái bụng no căng.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | |
Blog, Updated at: 01:21