ĂN VẶT "NGON - BỔ - RẺ" KHU KINH TẾ QUỐC DÂN

tẩm ướp gà nướng

Đến khu tập thể ĐH Kinh tế quốc dânbạn sẽ khám phá ra một thiên đường quà vặt rất lý tưởng.

Ốc luộc



Đây có lẽ là món “kinh điển”, hầu như bàn khách nào cũng gọi và gọi xong là có ngay tắp lự. Bát ốc đầy đặn, nước chấm pha cũng đạt điểm khá, lại có thêm sung muối ăn kèm mà giá chỉ 15.000 đồng.

Ngao xào me



Nước xào me quán rất hợp với người hảo ngọt, hảo ngậy vì ngoài vị chua cay của me với ớt còn dậy mùi cốt dừa thơm ngọt, xì xụp vào những ngày lạnh thế này cực “đã”. Điểm cộng lớn nữa, bát ngao đầy ắp, có ngọn nhưng giá chỉ 35.000 đồng, có lẽ rẻ hơn rất nhiều quán bình dân phổ biến ở Hà Nội.

Nem rán



Nếu so về độ giá rẻ thì nem rán cũng là món cạnh tranh không kém. Chiếc nem ngắn ngắn, nhiều nơi thường bán 5.000 đồng/chiếc thì ở đây chỉ bán 3.500 đồng nếu bạn ăn đĩa 10 chiếc hoặc 4.000 đồng khi bạn gọi đĩa 5 chiếc. Giá rẻ nhưng nem vẫn là loại ngon mềm, chứ không phải toàn bột chiên lên.

Bánh bao chiên




Những chiếc bánh bao bé tí xíu, vỏ ngoài mỏng giòn, bột bên trong mềm, ăn rất dễ chịu, chấm với sữa đặc nữa, món đơn giản mà làm khách rất khoái. Một đĩa bánh bao chiên 10 chiếc kèm thêm hộp sữa đặc có giá 20.000 đồng cũng là món ngon bạn không nên bỏ qua.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | |
Blog, Updated at: 01:17