NHỮNG ĐỊA CHỈ ĐỐN TIM DÂN NGHIỀN ĐỒ NƯỚNG

tẩm ướp gà nướng

Dưới đây là những địa chỉ đồ nướng ngon nhất định bạn nên thử trong đời.

1. Lòng nướng Gầm Cầu

Từ lâu cùng với phố Mã Mây, phố Gầm Cầu nổi tiếng được biết đến là địa chỉ của những quán nướng quen thuộc trong giới trẻ ở Hà Nội. Tại đây có món lòng, dạ dày, tràng, cổ hũ, bò, nầm... nướng. Nầm là món dễ ăn nhất ở quán lòng nướng gầm cầu. Món ăn này vừa mềm lại vừa giòn, ăn rất dễ vào.




Dãy quán ăn này thường bắt đầu vào khoảng 5, 6 giờ chiều và mãi đến tối muộn mới đóng cửa. Món ăn chủ đạo của những dãy hàng này là món nướng. Bạn có thể gọi một suất bò để tự nướng trên bếp với giá 70.000 đồng/suất, hoặc gọi riêng từng đĩa thức ăn đã nướng sẵn (sẽ đắt hơn).

2. Quán nướng 434 Trần Khát Chân



Ngoài ra tại quán 434 Trần Khát Chân thực khách sẽ được nếm một món đặc sắc nhất đó là ếch nướng ống tre: ếch được tẩm ướp rồi cho vào trong ống tre nướng trên bếp than hoa, chỉ việc gọi ra và đánh chén. Khi ăn có vị chua cay mặn ngọt cùng với hương thơm rất đặc trưng.

3. Quán nướng 5 trong 1



Món "sở trường" của quán chính là bạch tuộc nướng. Bạch tuộc sau khi tẩm ướp bằng những gia vị độc đáo, miếng bạch tuộc to chín tới tỏa ra một vị thơm khó tả dưới lớp than hồng, sần sật, giòn giòn trong miệng.

Địa chỉ: Phía sau trường Tiểu học Kim Liên, ngõ 5 - Hoàng Tích Trí - Kim Liên hoặc ngõ 9 - Lương Đình Của. Quán hoạt động từ 17h đến 23h.

4. Quán nướng 22 Trần Nhật Duật



Đồ nướng tại quán này chỉ bán với giá 40K/ đĩa. Các món ăn được gọi theo từng đĩa, mỗi đĩa chỉ với giá 40K. Ngoài ra, quán có bán theo suất. Thật kì lạ nhỉ? Có 1 khay có 6 món. Mỗi suất này có đồ ăn đi kèm là 5 loại rau củ quả, đậu bắp, cà tím, nấm hương, dứa nướng. Giá tiền cũng rất mềm, chỉ với 150K. 6 món ăn này có sẵn trong menu quán. Mà trong menu thì nhiều món ăn.

5. Quán nướng 612 Đê La Thành




Có rất nhiều các loại món ăn để cho bạn lựa chọn như: Bò xiên nướng, bò cuộn mía nướng, bò cuộn nấm kim chi, ba chỉ cuốn cà chua bi, ba chỉ cuốn tôm nướng, tôm chiên dứa kiwi, thịt nguội cuốn sốt mật ong, cá nướng sa, bánh nhân đậu phộng, bánh rau câu... Chỉ cần đưa lên miệng, cắn 1cái là cảm nhận được vị thơm ngon. Đây là món ăn cực mát cho mùa hè này.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | |
Blog, Updated at: 01:33