PHỞ GÀ TRỘN PHỐ LÃN ÔNG ĂN MỘT LẦN LÀ NHỚ MÃI

tẩm ướp gà nướng

Là một trong những quán gà độc đáo, ngon miệng bậc nhất khu phố cổ quán phở gà trộn luc nào cũng tấp nập khách, nếu đến muộn có khi bạn phải chịu bấm bụng nhịn đói vì hết đồ ăn.

phở gà trộn
Chỉ một vài sự sáng tạo nhỏ thôi cũng đã làm cho món phở gà quen thuộc trở nên ngon miệng và thú vị hơn rất nhiều.
Được xếp vào một trong các hàng phở gà ngon nhất khu phố cổ, quán phở gà vỉa hè ở phố Lãn Ông hầu như tối nào cũng đông nghịt khách. Ở đây không chỉ có gà ngon, nước dùng đậm đà mà còn mang tới cho thực khách những khúc biến tấu tuyệt vời của phở và gà. Một trong số đó là phở gà trộn.

Phở gà trộn đơn giản chỉ là bánh phở trần lên, cho thịt gà vào, thêm chút hành phi, lạc cùng với đu đủ dầm thái sợi, sau đó trộn đều với thứ nước chua chua ngọt ngọt có cả mỡ gà béo ngậy.

phở gà trộn 1
Nếu đi ăn sau 8 giờ tối, nhiều món "đỉnh" nhất như phở trộn thịt đùi gà có thể đã hết hàng.

Vào những hôm buổi chiều đói bụng, hoặc những ngày hè oi nóng gây cảm giác chán ăn thì phở gà trộn đích thị là món sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn cả.

Ngon và lạ miệng nhưng giá của những bát phở trộn nay cũng khá “chát” so với phở thường. Một bát phở gà trộn khá đầy đặn khoảng 40.000 – 50.000 đồng, tùy theo bạn gọi trộn thịt đùi gà hay lườn gà. Nếu không phải là người “khỏe ăn”, có lẽ bạn sẽ ngán sau khi ăn một bát phở gà trộn, bởi nước mỡ gà rất ngấy.


Địa chỉ: 65 Lãn Ông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết:
Blog, Updated at: 00:52