CÀ PHÊ BÒ SÁT BẠN DÁM THỬ KHÔNG?

tẩm ướp gà nướng

Quán cà phê này nằm ngay trên đường Hoa Phượng, quận Phú Nhuận, TP.HCM quán nuôi rất nhiều thú cưng thuộc các loài bò sát khác nhau để thu hút khách, rất nhiều bạn trẻ tò mò muốn tới đây để trải nghiệm cảm giác lạ.


cà phê 1
Ngay từ menu quán đã tạo ấn tượng với hình ảnh của những chú bò sát "tạo dáng" độc đáo. Quán chỉ mới khai trương nhưng thu hút khá đông khách, nhất là các bạn trẻ và những người yêu bò sát.

cà phê 2
Khách đến quán được nhân viên giới thiệu về các loại bò sát và hướng dẫn cách vuốt ve, chơi đùa với chúng.

cà phê 3
Một bạn trẻ thích thú vui đùa với chú Rồng Nam Mỹ, cho biết: “Thật thú vị khi tận mắt nhìn và vuốt ve những con bò sát mà bình thường chỉ thấy quá tivi, Internet”.

cà phê 4
Khách uống cà phê bên cạnh những chú trăn hiền lành.

cà phê 5
Là một quán cà phê rang xay theo xu hướng đang "thịnh" ở TP.HCM với thiết kế đơn giản, quán này lại tạo ấn tượng đặc biệt cho khách với những chú trăn quấn quanh ly nước uống, những chú kỳ nhông, rắn bò khắp sàn.

cà phê 6
Quán mở cửa từ 8 đến 23 h mỗi ngày, với giá thức uống từ 15.000 đến 28.000 đồng phù hợp với sinh viên, bạn trẻ. Đặc biệt nhiều người tò mò về quán cà phê độc đáo này cũng tìm đến xem bò sát làm thú cưng như thế nào.

cà phê 7
Những chú bò sát bò khắp nơi trên nền nhà.

cà phê 8
Một chú rồng Nam Phi có tên Savannah Monitor được chủ nhân đeo vòng cổ nhìn khá cầu kỳ. Rồng Nam Phi là loài có giá đắt nhất tại quán này, từ 3 đến 10 triệu đồng/con. Các loài khác giá từ 500.000 đến vài triệu mỗi con.

cà phê 9
Green Iguana - Kỳ nhông xanh, có nguồn gốc từ Nam Mỹ và thức ăn chủ yếu của chúng là rau củ, trái cây, là loài vật được chọn làm thú cưng của rất nhiều gia đình nước ngoài, được coi là 1 loài khủng long mini nuôi trong nhà.

cà phê 10
Những con vật thân thiện chủ động làm quen với khách.

cà phê 11
Rắn sữa hiền lành.

cà phê 12
Ếch có màu sắc sặc sỡ.

cà phê 13
Nhiều khách hàng uống cà phê tại quán thích thú chụp ảnh cùng những chú bò sát hiền lành.

cà phê 12
Khách uống cà phê có thể vui chơi cùng bò sát, cho chúng ăn... với thức ăn được chủ quán để sẵn.

cà phê 13
Anh Tuấn chủ quán cà phê đặc biệt này còn khá trẻ và cũng là người đam mê những loại bò sát, cho biết: “Thú cưng ở đây phần lớn là do những người anh em trong hội yêu thích bò sát mang đến gửi, với mong muốn truyền sở thích của mình đến với nhiều người hơn".

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | |
Blog, Updated at: 20:20