THỨ 7 TÌNH YÊU ĂN GÌ ĐI ĐÂU?

tẩm ướp gà nướng

Đây là câu hỏi làm đau đầu không ít các bạn trẻ khi háo hức chuẩn bị cho một ngày hò hẹn cuối tuần  lãng mạn.

1. Ăn sáng với bún mọc 19 Nguyễn Chế Nghĩa

Quán bún mọc này đắt hàng cũng không có gì làm lạ. Có lẽ trong thời lạm phát như hiện nay, hiếm quán ăn nổi tiếng nào nào giữa phố lớn Hà Nội lại bán với mức giá 23.000 đồng/bát bún.



Hai người cùng đi ăn sáng bằng món bún mọc với nước dùng ngọt chất và thử thêm vài cái quẩy thì hai người đã có một bữa sáng vô cùng tuyệt vời nhé.

2. Totoro café



Totoro là quán cà phê mới mở nhưng đã thu hút không ít bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi. Quán được trang trí với gam màu trầm chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng, rất phù hợp với những đêm nhạc Acoustic, cũng là một trong những điểm đặc trưng của quán này.

Giá cả các loại đồ uống ở đây dao động từ 20K đến 50K.

Địa chỉ: 28/80 chùa Láng

3. Bánh Mì Cười 103 Nam Đồng



Bánh mì chảo cười được trang trí với hình mặt cười được vẽ vui nhộn phía trên khoai tây nghiền. Hình mặt cười bắt mắt tinh nghịch này sẽ tạo ra một cảm giác thú vị vui vẻ khi hai người thưởng thức món này đấy nhé.
Bánh mỳ chảo cười có gián bán 35k/ suất khá đầy đặn với đầy đủ các thành phần như pate rán, trứng ốp, khoai tây nghiền, thịt quay và xúc xích khá hợp lí phải không bạn?

4. Chè thập cẩm ngõ 72 Trần Hưng Đạo



Sau khi đi ăn trưa đưa nàng đến hàng chè này chắc chắn nàng sẽ thích mê cho mà xem. Chè ở đây có rất nhiều vị đặc biệt cho hai bạn thỏa thích lựa chọn: các loại chân châu, thạch, đậu xanh, đậu đỏ, hoa quả, viên trôi nước nhỏ, mứt, thậm chí có cả cốm xào xanh xanh... nhờ đó mà chè của quán không lẫn vào đâu được với bất kì quán chè nào. Gía chè ở đây có hơi cao hơn chỗ khác một chút nhưng chất lượng tốt, đáng đồng tiền bát gạo đấy bạn ạ.

5. Xem phim tại Cafe phim 3D số 21 ngõ 10 Tổ 25 , Mai Dịch, CẦu Giấy

Cafe phim 3D nổi bật và thu hút thực khách ngay từ bước chân đầu tiên vào quán bởi một tổng thể sinh động hội tụ đủ mọi không gian và dịch vụ theo mô hình cà phê – rạp chiếu phim - nhà hàng với một vỏ bọc huyền ảo, bí ẩn với hiệu ứng ánh sáng pha trộn một cách quyến rũ khi màn đêm buông xuống.



Mọi người cũng có thể tự chọn và xem bộ phim mình yêu thích, được trò chuyện tự do hơn trong rạp chút xíu. Lãng mạn và ngọt ngào với hoa và mùi hương phảng phất của tinh dầu Forest, mùi thơm của các loại trà và hoa quả, Cafe Film 3D mang đến không gian tuyệt vời nhất cho tình yêu, tình bạn và là tác nhân dẫn các cặp đôi qua mọi cung bậc của cảm xúc. Còn gì có thể thú vị hơn?

6. Ăn tối với cơm tấm 37 Lê Văn Hưu



Một phần cơm tấm sườn, bì, chả giá chỉ 50.000 đồng là đã thỏa mãn cái bụng đang đói sôi. Nếu muốn tình camr hơn chút chút hai bạn có thể gọi cho mình một đĩa cơm tấm 6 vị no nê giá cũng chỉ 79.000 đồng. Đặc biệt, quán có món chả chưng rất mềm và thơm, chỉ 10.000 đồng/ miếng, sườn nướng 15.000 đồng/ miếng, bì thêm 5.000 đồng/nhúm.

7. Tìm những phút giây thư giãn với Tâm Trà Quán



Người ta cứ nghĩ rằng thưởng thức trà xưa nay chỉ là thú vui tao nhã của những người có tuổi, nhưng thực sự không phải vậy. Ngày nay, uống trà đã trở nên quen thuộc với các bạn trẻ... Không gian Tâm quán rất phù hợp để hai bạn có những cuộc nói chuyện hay bày tỏ quan điểm cuuar mình  về cuộc sống về tình yêu, những câu chuyện nhẹ nhàng sẽ giúp hai người hiểu nhau hơnn và có những phút giây lãng mạn theo đúng nghĩa bình yên.

8. Ăn đêm với cháo niêu Lò Đúc



Địa chỉ tại 63 Lò Đúc (Hà Nội) được mọi người biết đến là nơi bán cháo niêu ngon bậc nhất tại Hà Nội. Thử nghĩ xem nếu hai bạn được ăn một bát cháo đựng luôn trong cái niêu vừa nấu thì thật là tuyệt phải không.

Giá một niêu cháo đầy ú ụ là 50k. Gọi thêm một bát quẩy 10k ăn kèm nữa thì ngon miễn bàn luôn.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | |
Blog, Updated at: 19:32