NHỮNG QUÁN GÀ THƠM NGON KHU PHỐ CỔ

tẩm ướp gà nướng

Còn gì thú vị hơn khi được lang thang ngắm cảnh quanh khu phố cổ và được thưởng thức những món gà hấp dẫn thế này.

1. Chân gà sả ớt 23 Lương Ngọc Quyến giá 40k/đĩa



Món chân gà sả ớt của quán thật sự rất đáng thưởng thức. Đĩa chân không quá đầy nhưng đủ 2 người ăn,ững miếng chân gà chặt khúc căng mẩy, tươi mượt, phủ bên trên là sả đập giập và ớt thái nhỏ.

Đặc biệt, các nguyên liệu đều được chủ quán tự tay chọn lọc, làm và bán hết trong ngày nên khách hàng không phải lo lắng vì nỗi lo chân gà thải loại không đảm bảo vệ sinh.

2. Bún gà mọc 48 Hàng Ngang giá 40k/bát



Đặc sản của quán là món bún gà mọc. Bát bún nhỏ nhắn nhưng chất lượng không thể chê vào đâu được. Dù ở phố cổ nhưng phải công nhận một điều, hiếm quán bún nào có được thứ thịt gà ngon hơn thế. Miếng gà lườn mà chắc nịch, ngọt đậm, miếng da gắn chặt vài thớ thịt, giòn dai sần sật.

3. Cổ gà quay 43 Hàng Buồm giá 60k/chiếc



Phần cổ gà không lấy đâu nhiều thịt, ấy vậy mà miếng cổ gà quay cũng đủ để khách ăn cảm nhận rõ vị ngọt mềm đặc trưng , thêm gia vị tẩm ướp vừa vặn nên càng đậm đà "ăn đứt" thứ thịt quay dày cả tảng thông thường.

4. Chân gà rang muối 14 Hàng Thùng

Chân gà rang muối ở đây đúng điệu ngon, từng chiếc khá to, vàng rộm, giòn tan, béo ngậy lại đậm đà vị muối rang ăn mãi không ngán.



Giá cả: Chân gà rang muối có giá khoảng 10.000 đồng, cánh gà là khoảng 20.000 đồng, cổ gà rang muối đĩa lớn là khoảng 40.000 đồng.

5. Phở trộn gà 47 Mã Mây giá 30k/ bát

Dù chỉ đơn giản là phở trộn, là gà dai, nhưng hương vị món ăn này có điều gì đó lưu luyến lắm, để khi thưởng thức một lần, không mấy người quên lối quay lại quán.




Ngoài phở gà trộn, quán còn có món súp gà rất đặc và đầy đặn, giá chỉ 10.000 đồng.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | |
Blog, Updated at: 01:28