GHÉ NHỮNG QUÁN VỊT NGON NHẤT HÀ NỘI

tẩm ướp gà nướng

Vịt là món ăn hấp dẫn thơm ngon với rất nhiều thực khách, món ăn này cũng có rất nhiều cách chế biến khác nhau như vịt rang muối, vịt nướng, vịt luộc.... Dưới đây chúng tôi xin gửi đến các bạn những địa chỉ ăn vịt ngon nổi tiếng Hà Nội.

Vịt rang muối đường Láng



Nằm trên đường Láng, đoạn ngã tư giao với Nguyễn Chí Thanh có một quán vịt bình dân, nom không đẹp đẽ nhưng được dân văn phòng quanh đây đánh giá khá được mà giá cả hợp lý. Nếu nhóm bạn đi đông, ăn no nê một bữa vịt gồm đủ các món nướng, luộc, lẩu… thêm cả măng tiết khai vị thì mỗi người chỉ tốn không quá 100.000 đồng. Mỗi đĩa vịt rang muối nửa con tại đây giá 90.000 đồng, canh măng tiết 25.000 - 30.000 đồng/bát, lẩu vịt khoảng 200.000 đồng/nồi.

Vịt áp chảo phố Kim Mã



Rất tuềnh toàng, thậm chí còn bị nhiều khách chê “nhếch nhác” nhưng quán vịt ở Kim Mã đã nổi tiếng từ lâu. Cách đây chừng chục năm, tiệm còn được xếp vào nhóm thơm - ngon - bổ - rẻ. Ngày đó, tại đây bán nồi lẩu 2 người ăn với nửa con vịt giá chỉ 50.000 – 60.000 đồng.

Vịt nướng đường Hồng Hà



Đi hết đường Thanh Niên, rẽ phải vào đường Hồng Hà đi thêm chừng trăm mét nữa bạn sẽ bắt gặp một quán vịt cỏ Vân Đình ngon "khét tiếng" nơi đây. Quán này bán hàng khá "chảnh", chỉ bán buổi chiều tối và mở cửa từ mồng 10 trở đi cho đến hết tháng (tính theo lịch âm). Vào những ngày này, khách đến cũng phải tranh thủ đi sớm một chút, bằng không sẽ nhận được cái lắc đầu "hết rồi" của chủ quán.

Các món vịt cỏ Linh Đàm

Khu Linh Đàm có thể coi là thiên đường của các quán vịt cỏ, nhưng đông và có "thương hiệu" phải nói đến tiệm Nhung Hiền.



Vịt nướng nơi này làm hơi khác kiểu. Vịt không để nguyên con hay nửa con mà chặt thành miếng rồi tẩm ướp gia vị đầy đủ cho ngấm đều, sau đó mới xếp vào vỉ nướng trên than hoa. Nhờ thế miếng vịt nào cũng đều màu, dậy mùi thơm đặc trưng của gừng, của sả, ăn giòn ngon thích thú. Nước chấm tại đây pha tương đối chuẩn - cay cay, chua chua, ngọt ngọt…


Giá nhà hàng này cũng ở mức trung tầm, vịt nướng là 90.000 đồng/nửa con, các loại lẩu khoảng 250.000 - 300.00 đồng/nồi.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | |
Blog, Updated at: 19:38