THỨ 7 TÌNH YÊU ĂN GÌ, ĐI ĐÂU?

tẩm ướp gà nướng

Thế là một tuần làm việc dài cũng đã trôi qua giờ đây nếu bạn muốn dành ngày cuối tuần cho nửa kia của mình thì dưới đây là những gợi ý vô cùng hấp dẫn cho một thứ 7 tình yêu các bạn nhé!

Ăn sáng với cháo sườn ở phố Tô Hiến Thành


Địa chỉ: 90 Tô Hiến Thành, Hà Nội.



Thực đơn ở đây hấp dẫn với nhiều món cháo Hong Kong ngon miệng là cháo sụn gà nấm, cháo sụn heo nấm, cháo sườn sụn nấm thịt... với giá từ 30.000 đồng.

Tuy nhiên, khách vào quán ở bất cứ độ tuổi nào cũng phải gọi bằng được một bát cháo sườn sụn lạ miệng, thơm nức. Từng miếng sườn sụn được ninh đủ độ, giòn sần sật mà không bị cứng, khi ăn tạo cảm giác rất lạ lẫm và thích thú.

Nhân viên quán khá thân thiện, giá cả hợp lý nên được cho là một địa chỉ thú vị để hai người có một bữa sáng tuyệt vời.

Đi dạo ngắm cảnh và chụp ảnh ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm



Ở khu này hai bạn có thể đi chụp được vô số những kiểu ảnh đẹp ở bờ hồ, Trung tâm thương mại Tràng Tiền, di chuyển thêm chút nữa bạn có thể ra tới Nhà Hát lớn, Đại học tổng hợp. Nếu bạn muốn có những bức hình mang phong cách hiện đại thì ghé qua khách sạn Metropole hay khách sạn Hilton.

Những bức hình đẹp sẽ ghi lại khoảnh khắc thú vị của một ngày thứ bảy tình yêu lãng mạn của hai người và cũng là những khoảnh khắc đẹp như mơ trong nhật ký tình yêu của các bạn đấy.

Ăn trưa với bánh mì Ô Long



Bánh mỳ Ô Long - 65 Hồ Đắc Di - Chảo đặc biệt 25.000 đồng/ suất, ăn ngon và khá đầy đặn. Quán bánh mì này đã từng xảy ra một sự cố nho nhỏ nhưng đã mở cửa trở lại với set ăn có phần ngon hơn, hấp dẫn hơn. Nếu muốn một địa chỉ cho bữa trưa bình dân mà lại trẻ trung hai bạn đừng quên ghé qua địa chỉ hấp dẫn này.

Chè bơ Xã Đàn món tráng miệng hấp dẫn khó lòng bỏ qua



Chè bơ ở đây chỉ gồm một miếng thạch bơ hình trụ, màu xanh ngọc cùng với nước cốt dừa pha với sữa để ăn kèm. Trong tiết trời nắng nóng, thưởng thức miếng thạch bơ chắc nịch, béo ngậy cùng vị ngọt dìu dịu, thơm phức ít ai có thể chối từ. Chắc chắn cả bạn và nàng sẽ thích mê hương vị của món chè này đấy.

Đi bơi môn thể thao vừa thú vị lại vừa tốt cho sức khỏe

Nếu là cuối tuần bạn không nên tìm đến những khu vui chơi lớn như công viên nước để đi bơi, vì là ngày cuối tuần nên sẽ rất đông hai người sẽ bị hạn chế không gian riêng. Một địa chỉ chúng tôi mách nhỏ cho các tình yêu đó chính là bể bơi Asean: số 8 Chùa Bộc (Đống Đa)



Bể bơi ngoài trời, nằm trên tầng thượng của khách sạn Asean, nước sạch và có hệ thống lọc nước tuần hoàn thông minh tự động. Bơi buổi tối bể có hệ thống ánh sáng đảm bảo, thẩm mỹ. Bể có dịch vụ phục vụ ăn, uống tại bể. Có bể phụ dành cho trẻ em. Khi vào tắm, khách được trang bị thêm khăn tắm để sử dụng.

Giờ mở cửa: Từ 5.30 - 21 giờ hàng ngày, kể cả ngày lễ và thứ 7, Chủ nhật.

Giá vé: Giá vé ngày dành cho người lớn 100.000 đ/lượt, giá vé trẻ em dưới 1,3m là 70.000đ/lượt. Giá vé tháng là 2.300.000đ/tháng, giá trị sử dụng 60 ngày.

Ăn món Hàn để bữa tối thêm lãng mạn



Ăn ngon và giá rẻ bạn nên tới 50A Ngọc Khánh, Hà Nội. Nhà hàng này nhỏ và giản dị nhưng rất đông khách vào buổi trưa còn buổi tối cũng khá thoáng hai bạn có thể vừa ăn vừa tâm sự câu chuyện của mình mà không hề lo bị xâm chiếm không gian riêng tư.

Một đĩa gimbap với khoảng 10 miếng cơm cuốn chỉ có giá 30.000 đồng, hoặc một niêu cơm trộn đầy ắp cũng chỉ có giá 70.000 đồng. Nói tóm lại, nếu đi 2 người thì chỉ khoảng 150.000 đồng là các bạn có thể ra về với cái bụng no căng.

Cà phê tối tại sao không?



Quán cà phê Cool thực sự lý tưởng cho những bạn nào muốn tìm nơi kín đáo để tư tâm sự mà vẫn đảm bảo lịch lãm, tế nhị. Quán chia thành nhiều khoang, ngăn cách nhau bởi một tấm rèm mỏng tạo cho các cặp đôi một không gian riêng tư, tách biệt với thế giới bên ngoài, chính vì vậy hai người sẽ có những giây phút thực sự thú vị khi thưởng thức cà phê ở đây.

Địa chỉ: 32 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ăn đêm ngon tuyệt với nem chua nướng

Quán nem chua nướng số 10 Ấu Triệu mở cửa từ 14h cho tới 0h sáng.



Các đôi tìm đến quán này thường gọi một đĩa củ đậu, một chục nem chua nướng và hai con cá bò. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì nhỡ gọi quá nhiều bởi chủ quán sẽ đưa ra những lời gợi ý chọn món tốt nhất. Giá bán cho một chiếc nem chua nướng ở đây là 4.500 đồng, trà đá 3.000 đồng một cốc, trà chanh 7.000 đồng một cốc, hoa quả khoảng 15.000 đồng một đĩa.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | | | | |
Blog, Updated at: 19:20