LẠC GIỮA KHÔNG GIAN PARIS GIỮA LÒNG HUẾ

tẩm ướp gà nướng

Trong những cơn mưa phùn lãng đãng  bạn hãy ghé đến cafe Paris bé nhỏ để đón không khí ấm áp và cảm nhận nhiều điều thú vị mà cafe Paris mang lại cho bạn trong những ngày mưa này.

LẠC GIỮA KHÔNG GIAN PARIS GIỮ LÒNG HUẾ
Cafe Paris vốn là một trong những ngôi biệt thự đẹp của Huế

Nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, chênh chếch chiếc cầu Tràng Tiền đã đi vào thi ca nhạc họa và con sông Hương êm đềm thơ mộng mang đặc trưng xứ Huế, cafe Paris thu hút bạn bởi nét cổ kính và lãng mạn. Vốn là một biệt thự Pháp chuyển công năng thành quán cafe, chủ quán Paris đã rất thông minh khi biết cách khai thác những lợi thế của ngôi biệt thự tuyệt đẹp này để quán mang đậm phong cách Pháp: ấm cúng, lãng mạn, hào hoa.

LẠC GIỮA KHÔNG GIAN PARIS GIỮ LÒNG HUẾ 1
Trong không gian ấm áp

Không cầu kỳ trong cách bài trí, chỉ một vài bộ sofa sang trọng với gam màu trầm, một vài bức tranh bằng chất liệu sơn dầu, sơn mài điểm xuyết những chiếc đèn giấy được làm thủ công từ trên cao tỏa ra ánh sáng vàng cam tạo cảm giác trang nhã và ấm áp.

LẠC GIỮA KHÔNG GIAN PARIS GIỮ LÒNG HUẾ 2
... lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, êm ái và thả hồn mình qua ô cửa sổ nhỏ, bạn sẽ quên đi những muộn phiền của đời sống.
Menu của cafe Paris rất đa dạng với đầy đủ các loại nước uống thơm ngon, bổ dưỡng. Tách cafe thơm lừng, ly nước trái cây đủ màu sắc sẽ không làm bạn phải thất vọng.

LẠC GIỮA KHÔNG GIAN PARIS GIỮ LÒNG HUẾ 3
Menu của cafe Paris sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức


Ngoài điểm nhấn tạo nên sức hút cho cafe Paris thì những âm thanh nhẹ nhàng, mộc mạc hòa cùng không gian Pháp đầy lãng mạn sẽ làm bạn quên đi những muộn phiền, căng thẳng của cuộc sống thường nhật.

Địa chỉ: 04 Hoàng Hoa Thám, thành phố Huế

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết:
Blog, Updated at: 20:56