NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ KHÔNG CHỈ ĐỂ UỐNG CÀ PHÊ

tẩm ướp gà nướng

Ở Hà Nội ngày càng có nhiều nơi giải trí thú vị như vừa uống cà phê vừa chọn đồ quần áo hay tập thể dục...

1. Cafe kết hợp shopping



Kusa’s closet, quán nhỏ xinh đã trở thành địa điểm quen thuộc của các cô nàng yêu thích mua sắm. Điều khiến Kusa’s closet kéo các bạn gái đến với mình, bởi lẽ ngay bên cạnh quán, là cửa hàng quần áo đáng yêu mang tên Sunny Kusa. Với những đam mê khác nhau, hai cô chủ vốn là bạn thân, đã nghĩ ra ý tưởng một không gian kết hợp giữa cà phê và shopping.

Quán nằm trên phố Trần Hữu Tước.

2. Cafe kết hợp tập thể dục

Nơi bạn nên khám phá khi đến quán là căn phòng giải trí Xbox360 Kinect. Bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật trong game và trải nghiệm những phút giây vô cùng thú vị cùng bạn bè. Những trò chơi này đòi hỏi hoạt động thể lực rất nhiều, nên sẽ là cách tập thể dục rất hiệu quả. Tuy nhiên, địa chỉ quán hơi khó tìm một chút.
Dreamland Coffee Shop nằm trong ngõ 4 Đặng Văn Ngữ.



Đồ uống: 22.000 - 37.000 đồng.
Đồ ăn: 26.000 - 55.000 đồng.
Xbox360 Kinect Game: 80.000 đồng mỗi giờ.

3. Cà phê 2 "Tây" đến để học ngoại ngữ

Không gian ấm cúng, hiện đại, Coffee Bean & Tea Leaf được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của chuỗi cửa hàng tại nước ngoài. Về giá cả, The Coffee Bean & Tea Leaf cũng theo hướng "Tây" một chút, tuy nhiên, hẳn bạn sẽ không thấy hối tiếc nếu khi được một lần thưởng thức hương vị cà phê theo đúng phong cách Mỹ trên đất Việt.



Đến đây bạn sẽ được gặp khá nhiều các vị khách nước ngoài dễ mến và nếu bạn muốn nâng cao khả năng học tiếng anh của mình thì nói chuyện với các vị khách này là một cách thực hành rất thú vị, vừa được uống cà phê vừa trau dồi thêm vốn liếng ngoại ngữ của mình, sẽ rất thú vị đấy bạn nhé.

The Coffee Bean & Tea Leaf  có 2 địa chỉ trên đường Thanh Niên và trên đường Tây Sơn.

Đồ ăn: 45.000 - 95.000 đồng.
Đồ uống: 45.000 - 100.000 đồng.

Bánh ngọt: 65.000 - 70.000 mỗi miếng.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 21:42