BRICK HOUSE BAR & RESTAURANT- ĐẾN ĐỂ CẢM NHẬN SỰ TIỆN NGHI

tẩm ướp gà nướng

Đến với Brickhouse Bar & Restaurant, bạn sẽ được phục vụ những món ăn Âu đặc biệt lạ miệng và thơm ngon cùng các món ăn nhẹ của Singapore và Thailand và các đồ uống chất lượng 5 sao, hương vị khá độc đáo.

Địa chỉ: Lot 2, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Chỉ Dẫn Đường: An Vạn place nằm trên đường Nguyễn Khánh Toàn, bên cạnh KFC và đối diện Vinamotor, Lotteria & Paris Gateaux

Tel: 043 839 8610 - Hotline: 0932 24 83 85

Giá: Đồ uống:  từ 50.000 trở lên- Đồ ăn: từ 68.000 trở lên

Giờ mở cửa: từ 7h - 23h

Email: info@brickhouse.com.vn

Website: brickhouse.com.vn



Brickhouse Bar & Restaurant là Nhà hàng mang phong cách ẩm thực hiện đại Châu Âu. Nằm ở trung tâm khu phố lớn của Hà Nội. Bạn không chỉ “lạc mình” trong không gian hiện đại, đầy sắc mầu nghệ thuật của một Châu Âu thu nhỏ.



Cách trang trí nội nhất của quán, tạo cảm giác vừa sang trọng vừa ấm cúng, thỏai mái. Hòa hợp từng chi tiết. Vừa hiện đại vừa có chút gì classic. Trẻ trung và năng động. Quán kết hợp giữa nhà hàng ăn uống và bar tạo nên 1 phong cách rất riêng.



Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng bao gồm những món thịt bò Úc, bò Mỹ nướng ngon ngọt, cừu non nướng thơm ngon bổ dưỡng, những đĩa mỳ spaghetti thơm ngậy, những chiếc bánh burger được trang trí cầu kỳ cẩn thận và  các món salad và tráng miệng vô cùng hấp dẫn ...



Điều đặc biệt của Brickhouse là món thịt bò với chất lượng cao nhà hàng chỉ phục vụ những miếng thịt bò chất lượng tốt nhất, mềm nhất. Với bí quyết đặc biệt trong công thức chế biến có sự hòa trộn của các loại gia vị được thêm vào mang lại hương vị độc đáo mà vẫn cho giữ miếng thịt bò vị đặc trưng thơm ngon của nó.
Ngoài ra Brickhouse cũng có một danh sách đồ uống vô cùng phong phú cho phép khách hàng có nhiều sự lựa chọn như cafe việt nam, cafe máy, các loại nước hoa quả sinh tố thơm ngon và các loai cocktails và beer nhập khẩu chất lượng tốt nhất.



Tối thứ sáu và tối thứ bảy hàng tuần có live music, tạo cho khách hàng trải nghiệm những buổi tối cuối tuần rộn ràng vui tươi tràn ngập trong không gian âm nhạc và ánh sáng.


Phong cách phục vụ tại nhà hàng vô cùng chuyên nghiệp ngay khi đến cửa bạn sẽ nhận được sự đón tiếp nhiệt tình với một nụ cười thân thiện. Điều khác biệt làm nên sự hấp dẫn của Brickhouse Bar and Restaurant chính là tạo một không gian khuyến khích bạn để thưởng thức, thư giãn và là chính mình.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: | | | |
Blog, Updated at: 18:43