BÁNH CUỐN GIA AN - THÁI PHIÊN COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG?

tẩm ướp gà nướng

Trên webtretho - 1 diễn đàn về mẹ và bé đã có bài chia sẻ của 1 thành viên về thái độ ứng xử cực kỳ kém của nhân viên bánh cuốn Gia An

Thành viên Gem.gem trên diễn đàn webtretho tường thuật lại buổi ăn bánh cuốn tại Bánh cuốn Gia An cụ thể như sau:



Hôm trước em với mẹ đi ăn ở chỗ bánh cuốn Gia An Thái Phiên . Nói chung cũng bánh cũng được, quán nhìn cũng sạch sẽ, mà chỉ có thái độ phục vụ thôi là đã đáng liệt vào danh sách không nên quay lại nữa rồi.

Em thì không nhớ cụ thể giá các thứ như nào nhưng em cộng nhẩm thì nó chỉ có 112k thôi, trong khi chị phục vụ tính 122k. Em mới hỏi lại, rất nhẹ nhàng: Chị ơi xem lại giúp em với, 112k thôi chứ ạ. Chị phục vụ mặt kiểu rất khó chịu, đứng nhấm nhẳng nhìn vào tờ hóa đơn, xong ngẩng lên: Không biết cộng à, cộng thì phải biết nhớ chứ, 9 cộng 3 là 12 rồi thì phải nhớ 1 sang bên này chứ. Ô nói kiểu rất là hiểu biết nhé. Em đã bực lắm rồi, nhưng tính vốn chả làm sao mở mồm mà mắng nó được câu nào, chỉ nói là: Chị xem lại đi em đã nhớ chưa, nhớ rồi thì mới là 112k chứ.

Xong chị ta nhìn lại lần nữa, lại lầm bầm, xong cầm bút sửa luôn: à 112k, chả thèm xin lỗi một câu!

Có 10k thôi, chắc cũng tính nhầm thật chứ chả phải tính điêu gì cho mình, cơ mà ức thế, thái độ rõ là vô văn hóa , còn dám chửi mình không biết cộng.


Theo webtretho

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết:
Blog, Updated at: 21:44