ĂN MÓN NHẬT - HÀN VỚI GIÁ RẺ Ở HÀ NỘI

tẩm ướp gà nướng

Nếu như trước đây, nhắc tới các món ăn Nhật - Hàn, hầu hết bạn trẻ đều lắc đều vì...đắt thì giờ đây, UNi BBQ  đã đưa ẩm thực Nhật, Hàn tới gần hơn với giới trẻ bằng thực đơn ngon-bổ- rẻ đầy hấp dẫn.

Địa chỉ : UNi BBQ - 93 Đội Cấn, HN

Điện thoại: 090.621.7562

Giá: 30.000 - 100.000 VNĐ

Thời gian mở cửa :

Buổi trưa : 10h30 - 14h

Buổi tối : 17h30 - 22h

Ship hàng đồng giá 10k bán kính 5km ( trên 200k free ship )

 Web: http://instagram.com/unibbq



Điểm cộng cho quán chính là hỗ để xe rộng rãi, rất an toàn không sợ mưa nắng hay mất, nhân viên phục vụ ở đây kể cả chú trông xe cũng rất nhiệt tình và thên thiện.



Menu của quán rất đa dạng, rất nhiều món nên nếu lần đầu tới đây chắc bạn phải tham khảo một lúc mới có thể chọn được món ăn vì món nào cũng rất hấp dẫn. Vị nước lẩu ở đó hơi nhạt, nhưng bù lại rất nhiều loại nấm thơm và ngon. Chỗ ngồi thoáng mát, có điều hòa lại sạch sẽ nên dù giữa mùa hè nóng nhưng vẫn ăn được Lẩu và nướng. Phục vụ miễn chê từ gửi xe đến waiters Nhưng phục vụ hơi lâu 1 chút vì quán khá đông khách.



UNi là nơi duy nhất bạn có thể " măm " cả Lẩu - Nướng và Sushi cùng 1 lúc vì mỗi loại tự chọn theo ý thích nha.  Mỗi thứ một chút thôi để thưởng thức được hết các món ngon ở UNi.



UNi được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích vì không gian các phòng ấm cúng và...đẹp.  Trời mưa gió thì vẫn thoải mái măm măm Lẩu - Nướng & Sushi tại UNi bạn nhé , ngắm mưa qua cửa kính càng thích mà.




Với phong cách phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị cùng giá cả hợp lý, trong một không gian trẻ trung, hiện đại và ấm cúng.

Nháy mắt trái

Cách làm sữa chua

Vo lam lau



Nhãn bài viết: |
Blog, Updated at: 18:23